Entertainment

แห่ส่งกำลังใจให้ นุ๊ก สุทธิดา หลังตรวจเจอเซลล์มะเร็ง ต้องเข้ารับเคมีบำบัด

ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้จริงๆ สำหรับนักแสดงสาว “นุ๊ก สุทธิดา” หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวพึ่งจะเข้ารับการรักษาผ่าตัดไทรอยด์บวม ไปได้ไม่นาน ล่าสุด นุ๊ก ได้โพสต์ภาพสายข้อมือ ขณะเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกครั้ง พร้อมระบุแคปชั่นว่า

“การรักษาขั้นที่2 ทานเคมีบำบัด #อย่าตกใจไป สบายดีมากๆ ร่าเริงเบอร์10 แต่ตอนนี้ขอพักก่อนนะคะ ไม่ได้มึนเคมี แต่อิ่มมากค่ะ เพราะทานไม่หยุดปากเลยตั้งแต่12.00 จนถึง 17.00 แล้วเดี๋ยวจะทำรีวิวห้องตะกั่วให้ชมนะคะ 😘😘😘” ท่ามกลางแฟนๆ ที่แห่เข้ามาส่งกำลังใจเป็นจำนวนมาก

batch 1 147 batch 2 85 batch 3 84

ทั้งนี้ นุ๊ก สุทธิดา ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสำนักข่าว ไนน์เอ็นเตอร์เทน เกี่ยวกับอาการป่วยว่า เป็นคืนแรกที่ต้องทานเคมีบำบัดเพื่อไปฆ่าเชื้อมะเร็ง ซึ่งเป็นผลพ่วงจากครั้งแรกที่ผ่าตัดไทรอยด์ ตอนนั้นที่เอาชิ้นเนื้อไปตรวจ รอบแรกไม่มีอะไร พอตรวจอีกครั้งปรากฎเป็นเซลล์มะเร็งต่อมน้ำเหลือง เลยต้องไปเคมีบำบัด ไม่ใช่คีโม  แต่เป็นการกลืนแร่

“ช่วงนี้นุ๊กต้องอยู่โรงพยาบาลคนเดียว 4 วัน ห้ามเจอใคร เข้าตั้งแต่วันที่ 21 ก.ค. – 24 ก.ค. อย่างเมื่อวานยังคุยกันลั้นลา แต่พอคุยกันเช้าวันนี้ อาการเริ่มออก พะอืดพะอม เวียนหัว อยากอ้วก กินอะไรไม่ค่อยได้ และหลังออกจากโรงพยาบาลคงต้องแยกตัวออกมา อยู่บ้านไม่ได้เพราะในร่างกายยังมีสารอยู่ ถ้าเจอผู้ใหญ่พบบปะได้แต่ต้องห่างกัน 1-2 เมตร ห้ามถูกตัวกัน นุ๊กเลยตัดสินใจเช่าอะพาร์ตเมนต์อยู่แยกต่างหาก ซึ่งตอนแรกที่นุ๊กรู้ว่าเป็นมะเร็ง ปากเขาบอกไม่เป็นไร แต่เราเชื่อว่าข้างในกังวลพอสมควร แต่ยังเป็นเพียงระยะเริ่มต้น”

batch 4 113 batch 5 117

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : nineentertain

Avatar photo