Entertainment

‘นุ๊ก สุทธิดา’ ห้ามใกล้ใคร 14 วัน หลังใช้วิธีกลืนแร่ รักษามะเร็งต่อมน้ำเหลือง

หลังจากที่นักแสดงสาว “นุ๊ก สุทธิดา” ได้เข้ารับการรักษาผ่าตัดไทรอยด์บวมไปก่อนหน้านี้ และพบกับความผิดปกติที่ต่อมน้ำเหลือง โดยผลตรวจล่าสุดเผยว่า เป็นเซลล์มะเร็งต่อมน้ำเหลือง ทำให้เจ้าตัวต้องกลับมารักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกครั้ง

โดย นุ๊ก สุทธิดา ได้ทำการโพสต์ภาพสายข้อมือขณะเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล พร้อมระบุแคปชั่นว่า “การรักษาขั้นที่2 ทานเคมีบำบัด #อย่าตกใจไป สบายดีมากๆ ร่าเริงเบอร์10 แต่ตอนนี้ขอพักก่อนนะคะ ไม่ได้มึนเคมี แต่อิ่มมากค่ะ เพราะทานไม่หยุดปากเลยตั้งแต่12.00 จนถึง 17.00 แล้วเดี๋ยวจะทำรีวิวห้องตะกั่วให้ชมนะคะ 😘😘😘” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้ดาราสาวเป็นจำนวนมาก

batch 1 147batch 2 85

กระทั่ง(22 ก.ค.) นุ๊ก สุทธิดา ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสำนักข่าว ไนน์เอ็นเตอร์เทน เกี่ยวกับอาการป่วยว่า เป็นคืนแรกที่ต้องทานเคมีบำบัดเพื่อไปฆ่าเชื้อมะเร็ง ซึ่งเป็นผลพ่วงจากครั้งแรกที่ผ่าตัดไทรอยด์ ตอนนั้นที่เอาชิ้นเนื้อไปตรวจ รอบแรกไม่มีอะไร พอตรวจอีกครั้งปรากฎเป็นเซลล์มะเร็งต่อมน้ำเหลือง เลยต้องไปเคมีบำบัด ไม่ใช่การทำคีโม แต่เป็นการกลืนแร่

นอกจากนี้ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ได้สัมภาษณ์ผู้จัดการส่วนตัวของ นุ๊ก สุทธิดา โดยเผยว่า หลังจากที่ตรวจพบว่าเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง และต้องเข้ารับการรักษาด้วยเคมีบำบัดโดยใช้วิธีการกลืนแร่ ตอนนี้กลืนแร่ไปแล้ว ต้องใช้เวลาอีก 4 วัน ระหว่างนี้ต้องงดเยี่ยม ทางโรงพยาบาลไม่ให้ใครเข้าใกล้เลย โดยเฉพาะลูกๆ หรือเด็กเล็กๆ เพราะการมีแร่อยู่ในร่างกายอาจส่งผลกระทบต่อผู้อื่นได้ แม้ออกจากโรงพยาบาลแล้วก็ห้ามเข้าใกล้ใคร เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์

batch 1 154batch 5 117

Avatar photo