Entertainment

แรงมาก! แอน JKN ฝากถึงคุณ ณ. หยุดวิจารณ์ – ไล่ไปแปลงเพศ เตือนด้วยความหวังดี

จากกรณีนักธุรกิจสาวข้ามเพศหมื่นล้าน แอน จักรพงษ์ หรือ แอน JKN ออกมาเปิดใจในรายการ แฉ ถึงเรื่องราวความรักต่าง ๆ แบบไม่มีกั๊ก ทั้งเรื่องคบผู้ชายทีเดียว 4 คน ให้อยู่บ้านคนละหลัง เรื่องเซ็กส์กับนายแบบหนุ่ม ซึ่งเป็นแฟนเก่า Miss Universe 2018 พร้อมเล่าสาเหตุที่ตัดสินใจเทหนุ่มคนนี้ โดยมีการพูดพาดพิงถึงแฟนเก่าของฝ่ายชายในหลาย ๆ เรื่อง จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ หลายคนมองว่าไม่ควรพาดพิงถึงบุคคลที่สาม เพราะไม่เกี่ยวกันแล้ว และดูเป็นการไม่ให้เกียรติผู้หญิงคนอื่น

15 แอน JKN 5

กระทั่งต่อมา แอน JKN ออกมาไลฟ์ชี้แจงและขอโทษถึงทุกประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น น้อมรับทุกคำติ พร้อมบอกว่าตัวเองเป็นผู้ใหญ่แล้วควรเหยียบเบรกให้เป็น และรู้สึกเสียใจต่อการกระทำและคำพูดของตัวเองเราต้องเรียนรู้เองว่า ต้องไม่พาดพิงบุคคลที่ 3 และไม่ควรนำเรื่องเซ็กซ์มาคุยบนหน้าจอ

ล่าสุด (5 ก.พ.) แอน JKN ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก Anne Jakrajutatip  โพสต์ภาพที่มีข้อความระบุว่า “คุณ ณ. คะ หยุดวิจารณ์คนอื่น แล้วไปแปลงเพศเถอะ จิตใจจะได้แจ่มใสขึ้น” โดยเขียนแคปชั่นว่า “คนไม่มีความสุขกับตัวเอง ฉกฉวยโอกาสเอาประเด็นคนอื่นมาสร้างกระแสสังคมเขามองออกค่ะ หยุดพฤติกรรมนี้นะคะ เตือนแล้วด้วยความหวังดีค่ะ”

15 แอน JKN 9

นอกจากนี้ แอน ยังได้โพสต์ภาพที่มีข้อความระบุว่า “ผมขอแบนคนนี้ น่าขำ…ถามตัวเองบ้างไหมคะ…ว่าใครอยากคบกับคุณ!!!” โดยเขียนแคปชั่นว่า “เราเป็นลูกค้าที่อุดหนุนคุณมานาน….คุณก็ยังมาทำอย่างนี้…ศิลปินดาราในวงการใครเค้าพลาดอะไรหน่อยคุณก็หยิบขึ้นมาสร้างเป็นกระแสให้กับตัวเอง…ดิฉันพลาดอะไรไปก็ขออภัยขอโทษไปแล้วด้วยจิตสำนึก….มาสร้างพลังบวกให้กับสังคมกันเถอะค่ะ”

15 แอน JKN 8

15 แอน JKN 3
15 แอน JKN 4
15 แอน JKN 6
15 แอน JKN 7
13 แอน JKN 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo