Entertainment

ดราม่า! แอน JKN พาดพิงอดีตนางงามจักรวาล เอาเรื่องในมุ้งคนอื่นมาประจาน

กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ หลังจากนักธุรกิจสาวข้ามเพศหมื่นล้าน แอน จักรพงษ์ หรือ แอน JKN มาออกรายการ แฉ ซึ่งเป็นรายการสด อัปเดตเรื่องงานการ รวมถึงเรื่องราวความรักต่าง ๆ แบบไม่มีกั๊ก ทั้งเรื่องคบผู้ชายทีเดียว 4 คน ให้อยู่บ้านคนละหลัง เรื่องเซ็กส์กับ คลินต์ บอนแดด นายแบบหนุ่ม ซึ่งเป็นแฟนเก่า Miss Universe 2018 พร้อมเล่าสาเหตุที่ตัดสินใจเทหนุ่มคนนี้แบบแซ่บมาก

2 แอน JKN 3

ภายหลังจากบทสัมภาษณ์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปอย่างกว้าขวาง พบว่า มีชาวโซเชียลจำนวนไม่น้อยรู้สึกไม่โอเคกับการที่ แอน JKN พูดพาดพิงถึงแฟนเก่าของ คลินต์ ในหลาย ๆ เรื่อง ทั้งประเด็นที่ถูกถามว่าแย่งแฟนของ Miss Universe มาจริงไหม ซึ่ง แอน ก็บอกว่า “ปรบมือข้างเดียวไม่มีทางดัง” ทั้งยังเล่าว่าผู้ชายชอบถ่ายเซ็กส์เทป ผู้หญิงในชีวิตเขา เธอเห็นคลิปมาหมดแล้ว

นอกจากนี้ แอน JKN ยังเผยถึงสาเหตุที่เลิกกับ คลินต์ ว่ามีเรื่องเซ็กส์เยอะเกินไป ก่อนจะพาดพิงไปถึงแฟนเก่าของผู้ชายอีกรอบ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ ที่ผู้ชายเคยเล่าให้เธอฟัง ซึ่งหลายคนมองว่าไม่ควรดึงบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะเลิกรากันไปแล้ว ดูเป็นการไม่ให้เกียรติผู้หญิงคนอื่น

8 แอน จักรพงษ์ 2

โดยล่าสุด (3 ก.พ.) เพจดัง ตามติดชีวิตแม่บ้านแขก ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าวด้วย โดยระบุว่า “เห็นคลิปสัมภาษณ์คุณแอน จักรพงษ์ในรายการแฉ ที่เธอมาอัพเดตงานการ เรื่องราวความรักต่าง ๆ

ก่อนอื่นบอกเลยนะคะว่าชื่นชมที่ทำงานเก่ง และตอนนี้ก็สวยขึ้นมาก

แต่คุณแอนคะ ในฐานะผู้หญิงด้วยกัน คุณแอนทำร้ายทำร้ายผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่ชื่อว่า แคทริโอน่า เกรย์ ซ้ำ ๆ อยู่นะคะ

ในการสัมภาษณ์คุณแอนกล่าวถึงผู้ชายเสมอว่าเค้าเป็นแฟนของแคท ซึ่งไม่ได้แย่งมา ปรบมือข้างเดียวไม่ดัง

เอาจริงนะคะ มันไม่ควรต้องไปดึงชื่อแฟนเก่าเค้ามาเกี่ยวข้องรึเปล่า ในเมื่อเค้าเลิกกันแล้ว มันก็ควรให้เกียรติผู้หญิงด้วยกัน ไม่ใช่บอกว่าเออนี่ไงเค้าเลิกกับนางงามจักรวาลคนนี้แล้วมาที่นี่นะ ไม่ได้แย่งแต่อย่างใด

8 แอน จักรพงษ์ 6

จนถึงเรื่องเซ็กส์เทปที่ตัวเองได้ดู แล้วบอกว่าแฟนเก่าเค้าคุณแอนเห็นมาแล้วทุกคน รวมถึงผู้ชายเป็นพวกซาดิสต์ซึ่ม เสพติดเซ็กส์มาก ๆ ทั้งยังกล่าวอีกว่า

“มีแค่สองคนคือแฟนนางงามเขากับฉันที่เขามีเซ็กส์แบบนันสต็อปได้” และบรรยายเข้าไปถึงเรื่องไม่สมควรพูดอย่างมากกกอีกเรื่อง ซึ่งขออนุญาตไม่พิมพ์ตรงนี้ ไม่โอเคที่จะเขียนเลย แต่พูดว่าคบมา 6 ปีคือเป็นระยะเวลาตรงกับที่แคทคบกับผู้ชายคนนี้ค่ะ

แฟนนางงามคนนี้ควรถูกนำมาปู้ยี้ปู้ยำ ให้พูดกันขำขันแบบนี้เหรอคะ? ทราบหรือไม่ว่าตอนที่แคทเจอข่าวปล่อยภาพโป๊ เจ้าตัวก็เครียดมากนะคะ ขนาดไปแจ้งความแล้ว อะไรแล้ว มันหาต้นตอไม่ได้ก็ทำให้จิตตกไปเลยกับสิ่งที่เจอ โชคดีไปแฟนปัจจุบันเค้าช่วยเป็นกำลังใจให้ผ่านเรื่องราวตรงนี้ไปได้

แต่คุณแอนคะ คุณแอนก็เป็นผู้หญิงเหมือนแคท เราควรจะเคารพซึ่งกันและกันนะคะ แน่นอนว่าเซ็กส์ไม่ใช่เรื่องประหลาดที่จะเอามาพูดไม่ได้ สังคมมันเปลี่ยนไปแล้ว ใช่ค่ะ ไม่เถียง คุณจะพูดเรื่องของคุณอย่างไรก็ได้ จะโจ๋งครึ่มขนาดไหนก็แล้วจะคนฟังเขาจะตัดสินใจเอา
แต่คุณแอนไม่มีสิทธิ์ยกเรื่องแฟนเก่า ผู้หญิงคนอื่น โดยเฉพาะการที่เธอเป็นคนที่คนรู้จักในสังคมมาเม้ามอยสนุกสนาน ให้พิธีกรท่านอื่นตาโต ให้สังคมเซอร์ไพรส์ที่ได้ฟัง

2 แอน JKN 2

ดิชั้นเซอร์ไพรส์นะคะ เซอร์ไพรส์ว่าที่ว่าคุณแอนพูดออกมาได้ยังไง คุณแอนทำร้ายผู้หญิงคนนึงด้วยคำพูดแบบนี้ได้อย่างไร และที่สำคัญ รายการแฉด้วยค่ะ คุณปล่อยให้มันเลยเถิด และจอยกับอะไรแบบนี้ได้ยังไง มันหดหู่มากนะที่เอาเรื่องในมุ้งคนอื่นมาประจานแบบนี้
ข่าวสมัยนี้มันไปไวมากนะคะ แม้ว่าจะพูดกันคนละภาษา มันก็ไปถึงหูเจ้าตัวได้ไม่ยาก ทำไมแฟนเก่าคนนึงที่เลิกกันไปต้องมาเจออะไรแบบนี้? เค้าสมควรได้รับมันเหรอ? ชื่อเค้าสมควรต้องนำมาพูดทุกครั้งไปเหรอคะ?

แย่อะ ใจคิดว่าถ้าน้องตัวเองโดนแบบนี้คงรับไม่ได้ มันอายมั้ย ใช่ อาย แต่มากกว่าความอายคือมันเจ็บใจอะ ถูกเอาชื่อมาย่ำยีซ้ำ ๆ กับอดีตที่มันแก้ไขอะไรไม่ได้

คุณแอนดังด้วยดังด้วยความสามารถอยู่แล้ว คำถามคือเอาเรื่องพวกนี้ ที่มันไม่สมควรพูดแบบนี้มาพูดสนุกปากทำไมคะ?

Make sure to taste your words before you spit them out.”

ขอบคุณ ตามติดชีวิตแม่บ้านแขก

เห็นคลิปสัมภาษณ์คุณแอน จักรพงษ์ในรายการแฉ ที่เธอมาอัพเดตงานการ…

โพสต์โดย ตามติดชีวิตแม่บ้านแขก เมื่อ วันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo