Entertainment

ขู่ปล่อยคลิปลับ!? แอน เปิดใจเลิก คลินต์ รับไม่ไหว เซ็กซ์ซาดิสต์ นางงามดังก็เจอ

นักธุรกิจสาวข้ามเพศหมื่นล้าน แอน จักรพงษ์ หรือ แอน JKN เปิดใจในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 เล่าถึงอาณาจักรของตัวเองว่าซื้อบ้านทั้งเวิ้ง หมู่บ้านมี 8 หลัง แบ่งกันอยู่ ผัว 4 คน อยู่คนละหลัง มีแม่อยู่หลังหนึ่งกับลูก มีน้องสาว แล้วก็ดิฉันอยู่คนเดียว แล้วแต่จะเรียกใคร

8 แอน จักรพงษ์ 3

ส่วนนายแบบหนุ่มชาวต่างชาติ คลินท์ บอนแดด หรือ พี่หมี ที่เคยมีข่าวไปแย่งมาจากนางงามจักรวาลที่คบกันมา 6 ปี ตอนนี้กลับประเทศไปแล้ว ถามว่าแย่งเขามาไหม ก็พูดตรง ๆ ว่า ปรบมือข้างเดียวไม่มีทางดัง

ตอนนั้นดิฉันไปดูเขาประกวด เขาก็ได้มงกุฎ จากนั้นก็ไปอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เห็นแฟนเขาหล่อดี แล้วดิฉันทำงานกับสังกัดเขาอยู่แล้ว เลยติดต่อไป บอกว่าหล่อดีจังเลย เราไปฟิลิปปินส์คราวหน้าติดต่อให้เจอกันหน่อยนะ ผ่านไป 6 เดือน พอได้เจอกัน เขาบอกว่ารอฉันมา 6 เดือน

ส่วนแฟนนางงามเขาก็เลิกเพราะเหตุผลเดียวกับฉัน พูดตรง ๆ มันเป็นเรื่องของการหึงหวงดิฉันมากเกินเหตุ บอกตั้งแต่ต้นแล้วว่ามี 4 คน คือ ออดิชั่น ดิฉันไม่ได้ถูกเป็นเจ้าของโดยใคร บนเตียงคือเรื่องเซ็กซ์ทั้งหมดเลย

8 แอน จักรพงษ์ 6

เขากลับไปตั้งแต่ 1 ธันวาคมแล้ว แต่เราไม่อยากให้มีข่าว เพราะ 2 เดือนที่ผ่านมา เรามีงานใหญ่ เปิดตัวบริษัทเราขึ้นไปหมื่นกว่าล้าน เราอยากมีแต่เรื่องดี ๆ

เริ่มแรกก่อนที่เขาจะมาอยู่เกือบ 2 ปี ตอนนั้นเขาดูสะอาดสะอ้าน อยู่ไปสักพักให้เขาไว้หนวดเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ของเราคู่กับ พี่ก้อง สหรัถ แต่ที่เขาไม่ได้ร่วมงานกับเราต่อ เพราะเขาขี้เกียจ นอนตื่นสาย ต่อยกับน้องชาย ที่สำคัญเมาตลอด

และจริง ๆ คือ ริษยาน้องชาย เพราะน้องเขาก็มาอยู่ เป็นแฟนดิฉันด้วย ใครมีปัญหาอะไรไหม ก็ผู้ชายยอม หนักศีรษะใคร เมื่อฉันบอกกับผู้ชายทุกคนชัดเจนว่า ฉันคบทีเดียว 4 คน เขาก็ยอม เพราะฉะนั้นคนที่วิจารณ์ฉัน เอาที่ไหนมาวิจารณ์ ฉันไม่ได้คบซ้อน ก็รู้เห็นกันทุกคน ตอนนี้น้องชายยังให้อยู่ด้วย แต่พี่ชายให้อยู่ที่โน่นถาวรเลย

8 แอน จักรพงษ์ 2

จุดเริ่มต้นจริง ๆ เลย คือ น้องชายเล่นหนังอาร์กับดิฉัน เป็นน้ำหอมส่งขายทั่วโลก เล่นจริง จูบจริง ถอดจริง แก้ผ้าหมด ความยาวทั้งหมด 5 นาทีโปรโมทไปทั่วโลก เซ็กซ์จริง ปรากฎว่าพี่ชายเขาหึง ปัจจุบันพี่น้องเขาไม่คุยกันนะ เขาต่อยกันในงาน แม่เขาโทรมาหา ก็บอกให้เขาไปจัดการตัวเองกันที่แฟรงเฟิร์ต อยู่บ้านเดียวกัน

แต่พี่ชายหึงขนาดที่ว่าจะเปิดเผยเซ็กซ์เทปที่มีกับฉัน ฉันไม่ได้ถ่าย เขาเป็นคนชอบถ่าย ผู้หญิงในชีวิตของเขา ฉันเห็นมาหมดแล้วอยู่ในคลิปวิดีโอ

เหตุผลหลัก ๆ ที่เลิก เข้าใจคำว่าโอเวอร์โดสเซ็กซ์ไหม เซ็กซ์เยอะเกินไป ตอนเช้ารอบหนึ่ง กลางคืนฉันจะกลับดึกแค่ไหน ต้องอีกรอบหนึ่ง เสาร์-อาทิตย์ 4-5 รอบ ไม่ใช่ไปทำงานไม่ได้นะ เข้าใจคำว่าเดินไม่ได้ไหม

ฉันอยู่ไม่ไหว มันเยอะเกินไป มันเยอะเกินเหตุ ไม่ได้จ่ายเงินให้เขา เขาไม่ใช่ผู้ชายขายตัว ทุกคนต้องมาทำงาน แต่เขาไม่ทำงาน เขาเกเร ฉันเทเลย

8 แอน จักรพงษ์ 7

เขามีเงินเดือน กลับไปเยอรมัน เขาได้ไป 7 หลัก ถ้าเขาฉลาด เขายังอยู่เป็น เขาได้เป็น 8 หลัก

คือมันทนไม่ไหว มันค่อนข้างจะไปถึงซาดิสต์ ฉันทำยังไงรู้ไหม ฉันใช้เท้าฉันถีบเข้าหน้าเลย เรารับไม่ไหว ทำไมร่างกายเราต้องมารับอะไรขนาดนี้ มันตกมันบันเทิงมาก แต่เถิดเทิงเกินไป จนจะไปรีแพร์หลายรอบแล้ว ถ้าฉันไม่เซฟตัวเอง บอกเลยรีแพร์ไปแล้ว เข้าใจหรือยังที่ถาม แฟนนางงามเขาก็เลิกเพราะเหมือนกันหมดทุกคนเข้าใจหรือยัง

ตอนนี้เขากลับไป โกนหนวดเคราแล้วดูดีขึ้น เราบอกแม่เขาให้หาผู้หญิงบาร์เทนเดอร์แถวแฟรงเฟิร์ตให้เป็นแฟนเขาหน่อย เห็นเขาโพสต์ลงรูปไอจีเพิ่งรู้จักกันอยู่ วางแผนแบบนี้เพราะจะได้ไม่กลับมาหาฉันอีก จุดธูปสาธุ (ยกมือไหว้ท่วมหัว) อย่ากลับมาอีกเลย เพราะฉันไม่ไหว แม่จุก

8 แอน จักรพงษ์ 9

สำหรับหนุ่มที่พามาด้วย กัปตัน หนึ่งในหนุ่มที่กำลังดูใจอยู่ ดีกรีนักฟุตบอลตุรกี และเป็นเชฟด้วย ตอนนี้มี 4 คน ตัดไป 1 เหลือ 3 แต่ไม่การันตีว่าจะเพิ่มอีก 2 หรือเปล่า ตอนนี้บ้านยังว่างอีก 2 หลัง

เราไม่ได้คอมมิตว่าใครเป็นผัวหรอก ตอนนี้เราเลข 4 กว่าแล้ว ลูกอีก 2 เราเพิ่งเป็นผู้หญิงตอนอายุ 40 ก็ใช้จนคุ้มเลย เราไม่ได้ส่งเสริมให้ใครคบซ้อนนะ เพราะอันนี้บอกชัดเจนทุกคน ไม่ได้ซ่อน และกล้าบอกหมดว่าคบทีเดียว 4-5 คน บอกชัดเจนว่าเป็นการออดิชั่น มันต้องลองนอนด้วยกัน อยู่ด้วยกัน คุยงานด้วยกัน และเขาต้องมาอยู่กับลูกเราดู จนกว่าจะตัดสินใจเลือกใครเป็นคู่ชีวิตตัวจริง

คนแรกคือเฮีย คนที่รักที่สุด เขาทำธุรกิจของตัวเอง เงินเดือน ๆ 1 ล้าน ไม่ได้มาอยู่ด้วยกัน เขาไม่ได้วีซ่าจากการแต่งงานเพราะใช้นายทั้งคู่ และเขาไม่อยากได้วีซ่าทำงานกับ JKN เพราะเขาบอกว่าเป็นผู้ชายต้องทำมาหากินได้ ไม่อยากกินน้ำใต้ศอกภรรยา เขาเป็นคนมีอุดมการณ์ แต่รอนานเกินไป รักแท้ก็อาจแพ้ใกล้ชิดได้

8 แอน จักรพงษ์ 4

8 แอน จักรพงษ์ 10

8 แอน จักรพงษ์ 5

8 แอน จักรพงษ์ 8

8 แอน จักรพงษ์ 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo