Entertainment

บทเรียนอันล้ำค่า! แอน JKN ไลฟ์เคลียร์ดราม่า พาดพิงนางงามดัง รับผิดเหยียบสุดเกียร์

กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ กรณีนักธุรกิจสาวข้ามเพศหมื่นล้าน แอน จักรพงษ์ หรือ แอน JKN ออกมาเปิดใจในรายการ แฉ ถึงเรื่องราวความรักต่าง ๆ แบบไม่มีกั๊ก ทั้งเรื่องคบผู้ชายทีเดียว 4 คน ให้อยู่บ้านคนละหลัง เรื่องเซ็กส์กับ คลินต์ บอนแดด นายแบบหนุ่ม ซึ่งเป็นแฟนเก่า Miss Universe 2018 พร้อมเล่าสาเหตุที่ตัดสินใจเทหนุ่มคนนี้ โดยมีการพูดพาดพิงถึงแฟนเก่าของ คลินต์ ในหลาย ๆ เรื่อง จนหลายคนมองว่าไม่ควรพาดพิงถึงบุคคลที่สาม เพราะไม่เกี่ยวกันแล้ว และดูเป็นการไม่ให้เกียรติผู้หญิงคนอื่นด้วย

15 แอน JKN 5

ล่าสุด (4 ก.พ.) แอน JKN ได้ออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก Anne Jakrajutatip เพื่อชี้แจงและขอโทษถึงทุกประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า เราเรียนรู้หลายเรื่องเหลือเกิน มาพูดด้วยจิตสำนึก อะไรที่ควรไม่ควร ขอยกมา 3-4 จุด นาทีที่ 37 รายการแฉที่ไปออกล่าสุด มดดำถามแฟนเก่าเขาล่ะ เลิกกันอย่างไร เราตอบว่าเอาจริงไหมล่ะ เดี๋ยวเล่าให้ฟัง จริง ๆ แล้วเราควรจะพูดกลับว่า ขออนุญาตนะ ไม่พูดถึงใครเลย นอกจากดิฉันกับผู้ชาย ไม่มีการพาดพิงใคร จะไม่หยิบยกคนเก่าใด ๆ นี่คือจุดที่ 1 มาดูเทปก็จริงนะ ต้องรู้จักเหยียบเบรกให้เป็น จุดนี้เป็นบทเรียนอันล้ำค่า เป็นต้นทุนชีวิตที่ประเสริฐ ให้เขาออกนอกวงโคจรสนทนาไปเลย

2 แอน JKN 3

นาทีที่ 41.40 ค่ะ วิดีโอคลิปดิฉันพูดไปว่าเห็นมาหมดแล้ว เอาจริง ๆ แอนไม่ควรพูดเลย เขาชอบอัดวิดีโอคลิปอะ ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ผู้หญิงคนไหนก็คงรับไม่ได้ แล้วก็ควรต้องลีฟออกไปแค่ตรงนั้นพอ ไม่ควรพาดพิงอะไรใคร ควรให้เกียรติ เพราะเราเป็นสุภาพสตรีเหมือนกัน และแอนก็เป็นแม่คนแล้ว นี่คือต้นทุนชีวิตที่ประเสริฐค่ะ ในการที่เราเรียนรู้ว่าไปที่ไหนก็ตาม ก็ควรต้องบรีฟกับตัวเอง เราต้องอยู่สโคฟแบบนี้ ไม่ว่าเพศไหนก็ไม่ควรจับมาพาดพิง ไม่ว่าจะเป็น LGBT ควรจะรู้เกียร์ตัวเอง การพลาดพลั้งไม่ได้มีเจตนาจริง ๆ กราบขออภัย กราบโทษหากไปรบกวนจิตใจ ทำให้หลายคนตีความกันไปเยอะแยะ

นาทีที่ 43.20 กับนาทีที่ 46.50 อันนี้ไม่สมควรพูดจริง ๆ ทั้งเรื่องกลั้นปัสสาวะ และเซ็กซ์นอนสต๊อป ของดิฉันกับอีกคนหนึ่ง มันพูดแบบนี้เป็นการไม่ให้เกียรติอีกคนหนึ่ง มันเป็นเรื่องระหว่างดิฉันกับผู้ชาย 2 คน ก็ควรจะพูดแค่เท่านี้ เป็นเราก็คงจะไม่ชอบ มันก็ควรเซฟทุกฝ่าย มันเป็นการพลาดพลั้งค่ะ เรายอมรับผิด ยอมรับว่าเจตนาของเราไม่มี เป็นบทเรียนค่ะ เราต้องแสดงเจตนารมณ์สำนึกและคิดให้เป็น ไม่มีใครถูกทุกอย่างบนโลก แต่เมื่อเราพลั้งพลาด สิ่งที่มนุษย์ควรจะทำคือการกราบขอโทษ

2 แอน JKN 2

วันนี้มาพูดด้วยความจริงใจ เวลาได้รับอะไรมา ไม่รู้สึกโกรธเลยนะ ใครเขียนอะไรก็แล้วแต่ ถึงแม้จะอ่านไม่หมดก็ตาม แต่คิดว่าทุกคนย่อมต้องโกรธ ไม่ชอบเกลียดชัง สิ่งเหล่านี้ เป็นเอฟเฟกต์ที่เกิดขึ้นจากการกระทำ กราบขอบพระคุณแฟนคลับทุกคน ถ้าทำไม่ถูกแฟนคลับก็พูดเถอะ คนเราทุกคนมีพลาดพลั้งเผลอ เราไม่สามารถสมบูรณ์แบบได้ทุกเรื่อง ไม่ปฏิเสธ ไม่ดื้อรั้น ดิฉันไม่ทำแบบนั้น

รู้สึกเสียใจต่อการกระทำและคำพูดของตัวเองเราต้องเรียนรู้เองว่า ต้องไม่พาดพิงบุคคลที่ 3 และไม่ควรนำเรื่องเซ็กซ์มาคุยบนหน้าจอ ถ้ามันมีประโยชน์ต่อผู้คนควรพูด แต่ถ้ามันเป็นเรื่องเซ็กซ์ล้วน ๆ ก็ไม่ควรจะเอามาพูด บางครั้งเราก็เหยียบสุดเกียร์เกินไปต้องปรับนิสัยตัวเองลงมาหน่อยขอโทษจากใจจริง ขอบคุณแฟนคลับทุกคนจริง ๆ พอเราอ่าน แล้วมาส่องกระจกดูตัวเองที่เขาว่ามันก็จริง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo