Entertainment

เปิดไทม์ไลน์ ดีเจมะตูม ย้อนหลัง 14 วัน เผยเจอเพื่อนติดเชื้อ 9 ม.ค.

หลังจากที่ ดีเจมะตูม หรือ นายเตชินท์ พลอยเพชร นักแสดง พิธีกร และผู้ดำเนินรายการวิทยุชื่อดัง ได้แถลงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @dj_matoom เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา เจ้าตัว และคุณแม่ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 พร้อมกัน ซึ่งผลตรวจของ มะตูม ออกมาเป็นบวก คือ ติดเชื้อโควิด-19 ทั้งนี้ เจ้าตัวยังได้กล่าวขอโทษหากไม่สามารถโทรแจ้งคนใกล้ตัวที่เจอภายในระยะเวลา 14 วันได้ครบ จึงได้ทำการรีบแจ้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ก่อน ทั้งยังแนะนำให้ผู้ที่ใกล้ชิดตนในช่วงที่ผ่านมา ให้กักตัวโดยด่วน ก่อนที่ ดีเจมะตูม จะออกมาโพสต์ภาพขณะอยู่ในห้องผู้ป่วยที่โรงพยาบาล พร้อมทั้งอัพเดทอาการล่าสุด

batch 102 1batch 101 5

ล่าสุด ดีเจมะตูม ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง โดยการโพสต์ภาพข้อความชี้แจงไทม์ไลน์อย่างละเอียด โดยเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 7 มกราคม กระทั่งถึงวันที่ทราบว่า ติดเชื้อโควิด-19 ในวันที่ 20 มกราคม ซึ่งเจ้าตัวยังได้เขียนข้อความบรรยายไว้ว่า

“ทางมะตูมไม่นิ่งนอนใจที่จะรับผิดชอบต่อส่วนรวม จึงได้ขออนุญาตเปิดเผย Timeline เบื้องต้น มะตูมได้แจ้งเพื่อนร่วมงานและทางทีมงานที่ได้ร่วมงานกันในวันที่มีความเสี่ยงแล้ว โดยมะตูมเจอเพื่อนที่ติดเชื้อวันที่ 9 มกราคมโดยไม่มีอาการใดๆ และทราบอีกทีวันที่ 19 มกราคม เพื่อนมะตูมได้โทรมาแจ้งว่าพบเชื้อ จึงรีบไปตรวจและแจ้งผลกับทุกคน มะตูมรู้สึกผิดและเสียใจมากที่นำความเสี่ยงมาให้ทุกคน จึงอยากขอโทษเพื่อนๆ ร่วมงาน และทุกคนที่มีส่วนในครั้งนี้ด้วยครับ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo