Entertainment

เผยรายชื่อคนดังใกล้ชิด ดีเจมะตูม หวั่นติดเชื้อโควิด แนะกักตัวด่วน

หลังจากที่ นายเตชินท์ พลอยเพชร หรือ ดีเจมะตูม นักแสดง พิธีกร และผู้ดำเนินรายการวิทยุชื่อดัง ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @dj_matoom โดยการอัดคลิปแถลงทั้งน้ำตา เปิดเผยว่า เจ้าตัวติดเชื้อโควิด-19 หลังจากที่เมื่อคืนที่ผ่านมา มะตูม ได้พาคุณแม่ไปตรวจหาเชื้อพร้อมกัน ซึ่งผลตรวจของ มะตูม ออกมาเป็นบวก(ติดเชื้อโควิด-19) ในขณะที่ผลตรวจคุณแม่ออกมาเป็นลบ(ไม่ติดเชื้อโควิด-19) ทั้งนี้ เจ้าตัวยังได้กล่าวขอโทษหากไม่สามารถโทรแจ้งคนใกล้ตัวที่เจอภายในระยะเวลา 14 วันได้ครบ จึงต้องรีบทำการแจ้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวก่อน

“เมื่อคืนมะตูมไปตรวจหาเชื้อโควิดกับคุณแม่ ซึ่งผลตรวจของคุณแม่ออกมาเป็นลบ แต่ว่าผลตรวจของมะตูมเป็นบวกนะครับ ซึ่งตอนนี้ทางโรงพยาบาลกำลังจะนำรถพยาบาลมารับมะตูมไปรักษาตัวนะครับ มะตูมต้องขอโทษด้วยที่อาจจะโทรแจ้งเพื่อนใกล้ตัวที่เจอในระยะเวลา 14 วัน ได้ไม่ครบ เลยขออนุญาตแจ้งผ่านไอจีก่อนนะครับ ยังก็ขอโทษ แล้วก็ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by ดีเจ มะตูม 3659 (@dj_matoom)

ทางด้าน มดดำ คชาภา และหนุ่ม กรรชัย พิธีกรรายการ “ข่าวใส่ไข่” ทางช่องไทยรัฐ ทีวี 32 ก็ได้มีโอกาสพูดคุยทางโทรศัพท์กับ ดีเจมะตูม ซึ่งเจ้าตัวได้เผยรายชื่อผู้ที่สัมผัสใกล้ชิดในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ ทั้งยังฝากบอกว่าให้กักตัวในทันที

โดยผู้ที่มีรายชื่อ ได้แก่ แต้ว ณฐพร, พุฒิ พุฒิชัย, พีเค ปิยะวัฒน์, ดีเจเชาเชา และเปิ้ล นาคร และเนื่องจากช่วงที่ผ่านมา ดีเจมะตูม ได้มีโอกาสเจอกับอีกหลายคน ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ได้แนะนำว่า ใครที่เจอ ดีเจมะตูม ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ถ้ายังไม่มั่นใจให้กักตัวก่อน หากมีอาการให้ไปหาหมอทันที เพราะถ้าได้รับเชื้อมาใหม่ ๆ แล้วไปตรวจเลยอาจจะยังไม่พบเชื้อได้ ต้องรอก่อนสัก 3-4 วันแล้วค่อยไปตรวจ แต่แนะนำว่าให้กักตัวไว้ก่อนดีที่สุด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo