Entertainment

ดีเจมะตูม ถึงรพ.แล้ว! ขอโทษคนใกล้ชิดที่ทำให้เสี่ยง กำลังเรียบเรียงไทม์ไลน์

หลังจากที่ นายเตชินท์ พลอยเพชร หรือ ดีเจมะตูม นักแสดง พิธีกร และผู้ดำเนินรายการวิทยุชื่อดัง ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @dj_matoom โดยการอัดคลิปแถลงทั้งน้ำตา เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าตัวได้พาคุณแม่ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 พร้อมกัน ซึ่งผลตรวจของ มะตูม ออกมาเป็นบวก(ติดเชื้อโควิด-19) ในขณะที่ผลตรวจคุณแม่ออกมาเป็นลบ(ไม่ติดเชื้อโควิด-19) ทั้งนี้ เจ้าตัวยังได้กล่าวขอโทษหากไม่สามารถโทรแจ้งคนใกล้ตัวที่เจอภายในระยะเวลา 14 วันได้ครบ จึงต้องรีบทำการแจ้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวก่อน และแนะนำให้ผู้ที่ใกล้ชิดตนในช่วงที่ผ่านมา ให้กักตัวโดยด่วน

 

View this post on Instagram

 

A post shared by ดีเจ มะตูม 3659 (@dj_matoom)

ล่าสุด ดีเจมะตูม ได้โพสต์ภาพขณะอยู่ในห้องผู้ป่วยที่โรงพยาบาล พร้อมทั้งอัพเดทอาการล่าสุด โดยเผยว่า “ก่อนอื่นมะตูมต้องขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ อยากบอกทุกคนว่าตูมสบายดี กินได้นอนหลับปรกติครับ ขอโทษที่อาจจะไม่ได้รับสายหรือตอบข้อความ ตอนนี้ตูมถูกส่งตัวมาอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว ถึงมือหมอแล้วครับ สิ่งที่หลายคนคาใจและอยากทราบมากคือ ติดตอนไหน ติดยังไง ไทมไลน์ต่าง ๆ ตูมขอเวลาเรียบเรียงให้ละเอียดอีกครั้งนะครับ ตูมยอมรับว่าตอนแรกใจเสีย เพราะไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง เลยอยากบอกทุกคนว่า โควิดมันใกล้เรามาทุกทีแล้ว อย่าประมาทและชะล่าใจ เพราะของตูมคือไม่แสดงอาการใด ๆ เลยแม้แต่น้อยครับ

และตูมต้องขอโทษเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้องในวงการ ที่เราอาจจะทำให้ตกในภาวะเสี่ยง ตูมไม่อยากให้มันเกิด ไม่มีใครอยากให้มันเกิดครับ ตูมอาจจะละหลวมบ้าง อาจจะชะล่าใจหรือประมาทบ้าง แต่พอตูมทราบว่าตัวเองติดเชื้อ ตูมรีบแจ้งในทันทีให้ทุกคนรู้เพื่อให้ทุกคนระมัดระวังตัวเองครับ ยังไงก็ตามตูมขอให้ทุกคนที่อ่านข้อความนี้ ได้เข้าใจในสถานะการณ์ของตูมตอนนี้ และขอโทษอีกครั้งในความชะล่าใจของตัวเองครับ🙏” งานนี้ก็ได้มีแฟน ๆ รวมถึงเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงแห่เข้ามาแสดงความเป็นห่วง พร้อมกับส่งกำลังใจให้เจ้าตัวหายป่วยไว ๆ

batch 101 5 batch 102 1 batch 103 batch 104 batch 105 batch 137234283 242395054091613 3932707216704079768 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo