Business

‘ดีแทค’ เดินหน้าชดเชยเต็มที่ ซีอีโอพบลูกค้า ขออภัยเหตุขัดข้อง กรณีลงทะเบียนคนละครึ่ง

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารดีแทค “ชารัด เมห์โรทรา” พบปะลูกค้า ขออภัยกรณีได้รับรหัส OTP ลงทะเบียนมาตรการคนละครึ่งไม่ทัน ให้คำมั่น ดูแล และตอบสนองความต้องการลูกค้าให้ได้มากที่สุด 

นายชารัด เมห์โรทรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมทีมผู้บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ได้พบปะพูดคุยกับลูกค้า ที่เข้ามารับบริการที่ศูนย์บริการของดีแทค สืบเนื่องจากมาตรการชดเชยลูกค้า ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (16 ธ.ค.)

CEO

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่งผลให้ลูกค้าที่ต้องการลงทะเบียนมาตรการคนละครึ่งของรัฐบาล ได้รับรหัส OTP ไม่ทันหลังจากสิทธิการลงทะเบียนเต็มจำนวน ทั้งนี้ ดีแทคได้ชดเชยให้ลูกค้า ด้วยสิทธิประโยชน์เป็นโบนัสโทรฟรี เน็ตฟรี และส่วนลดค่าซื้อมือถือ

นายชารัดกล่าวว่า “ในนามของดีแทค ผมขออภัยเป็นอย่างยิ่งสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจของลูกค้าทุกๆ ท่าน ในยามที่เรากำลังทำงานอย่างหนัก เพื่อให้การดูแล และตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด”

CEO at dtac Hall 1

นายชารัดได้อธิบายถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นว่า ปัญหาเกิดจากระบบไอที ซึ่งไม่เกี่ยวกับความสามารถในการให้บริการด้านเครือข่าย

“เราน้อมรับข้อเท็จจริงที่ว่า ในการทำงานกับเทคโนโลยีนั้น อาจมีปัญหาเกิดขึ้นในบางครั้ง แต่ทั้งนี้ เราเรียนรู้จากเหตุการณ์ดังกล่าว และกำลังทำงานตามมาตรการต่างๆ ที่จำเป็นอย่างสุดความสามารถ เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้นอีก”

CEO at dtac Hall 3

ระบบไอทีทั้งหมดได้รับการแก้ไข กู้คืนสู่มาตรฐานการทำงานปกติตั้งแต่ช่วงเช้าวันพุธ ในขณะที่บริการเสียง และข้อมูลไม่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ดีแทคได้เพิ่มจำนวนพนักงานในศูนย์บริการ และคอลเซ็นเตอร์ เพื่อให้บริการลูกค้าที่ได้รับ SMS แจ้งสิทธิการชดเชย พร้อมคำแนะนำรายละเอียดวิธีการเรียกร้องค่าชดเชย

CEO at dtac Hall 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo