Entertainment

ส่องไอจี ‘ตูน-ก้อย’ โพสต์ครั้งแรก หลังจูงมือเข้าประตูวิวาห์สุดชื่นมื่น

ชื่นมื่นกันไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับคู่ของร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม หรือ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย กับหวานใจนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน คู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมา 10 ปี กระทั่งในที่สุดก็ได้ฤกษ์ดีจูงมือเข้าประตูวิวาห์ไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวานนี้(28 พ.ย.) ที่ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานและอบอวลไปด้วยความรัก มีเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น

batch 79 2

ล่าสุด(29 พ.ย.) บ่าวสาวป้ายแดง ตูน-ก้อย ก็ได้มีความเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดย ก้อย ได้โพสต์ภาพจากงานแต่ง พร้อมเผยความรู้สึกหลังได้เป็นสามีภรรยาอย่างเป็นทางการว่า “Officially husband and wife 🙂 งานแต่งมาราธอนเมื่อวานนี้ ตี3 – ตี5 แบบ Non-Stop แถมคืนก่อนก็ไม่ได้นอนเลย ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันเกินจริงกว่าที่นึกฝันไว้มาก ความรู้สึกมันเยอะมาก มีสิ่งที่อยากพูด อยากขอบคุณมากมาย ขอเวลารวบรวมสติและพลังซักครู่จะมาเล่าให้ฟังนะ แต่เหนือสิ่งอื่นใด ภาพที่สวยทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้ เพราะ “ทุกคน” จริงๆค่ะ ♥️ #TogetherForeverKT”

batch 66 2 batch 67 batch 68

ในขณะที่ ตูน ก็ได้โพสต์ภาพเดียวกัน พร้อมขอบคุณแขกที่มาร่วมงาน ท่ามกลางคอมเมนท์ที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง “28 พฤศจิกายน 2563 วันที่มีความสุขที่สุดในชีวิตอีกหนึ่งวัน👫 กราบขอบพระคุณทุกๆคำอวยพรและคำสั่งสอนแก่เราทั้งสอง…และขอบพระคุณที่ให้เกียรติพวกเรามากขนาดนี้…ทั้งช่วงเช้าตรู่…ยันดึกดื่น และเราสองคนต้องกราบขออภัยหากมีสิ่งใดที่ตกหล่น…ขาดหายไป…เมื่อวานนี้นะครับ รัก❤ #TogetherForeverKT”

batch 69 batch 70 3 batch 75 7 batch 76 6 batch 77 4 batch 78 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo