Entertainment

ผู้จัด เมย์ ลงรูปคู่ ไอซ์ ปรีชญา ดักทางดราม่า ปมเปลี่ยนตัวนางเอก

หลังกระแสข่าวลือเปลี่ยนตัวนางเอกละครเรื่อง ปมเสน่หา ทางช่อง 3 กลางคัน จากเดิมทีที่ได้นางเอกสาว ไอซ์ ปรีชญา มารับบทนำประกบคู่พระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ครั้งแรก กระทั่งผู้จัดละครคนสวย เมย์ เฟื่องอารมย์ หรือ เมย์ ปทิดา ได้ชี้แจงประเด็นเรื่องเปลี่ยนตัวนางเอกว่า เนื่องจาก ไอซ์ ปรีชญา ที่วางตัวไว้ตั้งแต่แรกและได้เริ่มถ่ายทำไปแล้ว 3 คิว มีเหตุต้องผ่าตัดไส้ติ่งกะทันหัน และต้องใช้เวลาพักฟื้นร่างกายร่วมเดือน

ในขณะที่กองถ่ายได้เริ่มถ่ายทำไปแล้วทำให้ต้องเดินหน้าต่อไม่สามารถพักกองได้ และด้วยบทของนางเอกมีฉากที่ต้องดราม่าเยอะมาก ซึ่งอาจจะไม่ดีกับสุขภาพของสาวไอซ์ในตอนนี้ เนื่องจากเจ้าตัวไม่ค่อยได้พักผ่อนจากการถ่ายละครติดๆ กันหลายเรื่องเป็นเวลานาน จึงทำให้ต้องมีการเปลี่ยนตัวนางเอกอย่างกะทันหัน ซึ่งทางผู้จัด เมย์ และ ไอซ์ ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการเปลี่ยนตัวนางเอกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

batch 91 6

ล่าสุด เมย์ ได้โพสต์รูปคู่ ไอซ์ ปรีชญา บนอินสตาแกรมส่วนตัว @mayfuang หลังจากที่ทั้งคู่ได้มีโอกาสนัดเจอกันอีกครั้ง พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นด้วยความเป็นห่วงเรื่องสุขภาพของนางเอกสาว โดยระบุว่า “คิดถึง..จึงมาหากัน ดีใจที่ได้รู้จักน้องสาวคนนี้นะคะ พี่ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่น้องเต็มที่ให้ แต่ทุกอย่างมันฝืนสุขภาพไม่ได้จริงๆ ดูแลตัวเองเยอะๆนะคะ ครั้งนี้น้องคงได้มีเวลารีบูตร่างกายใหม่อีกครั้งหลังจากทำงานหนักมาพอสมควร ไว้มีโอกาสเราค่อยร่วมงานกันอีกนะ❤️รัก..”

batch 200 1

ซึ่ง สาวไอซ์ ก็ได้เข้ามาตอบกลับใต้โพสต์ของ เมย์ ว่า “น้ำตาจะไหล ❤️❤️ 🙏 รักเสมอ วันนี้ยังไม่ได้ไว้วันหน้าจะขอฝากเนื้อฝากตัวอีกทีนะคะ ขอบคุณที่ให้โอกาสดีๆกับน้องนะคะ 🥺 ขอให้ละครเรื่องปมเสน่ห์หาปังปุริเย้ สุดๆ ไปเล้ยย คิดถึงไว้นัดเจอกันใหม่นะคะ มัมมี้มายู 🥰 ❤️❤️”

ก่อนที่ ไอซ์ จะลงรูปคู่ เมย์ บนอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นกัน พร้อมระบุข้อความสั้นๆ บรรยายใต้ภาพว่า “รักนะจ้ะ มัมมี้มายู ❤️👭⭐” เป็นอันสยบข่าวเมาท์ว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกันแน่นอน ส่วนนางเอกคนใหม่ที่จะมาแทน จะใช่ แพทริเซีย กู๊ด ตามที่ลือกันหรือไม่? คงต้องตามลุ้นกันต่อไป!

batch 201 4 batch 202 5 batch 205 5 batch 206 3 batch 207 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo