Entertainment

ซาร่า เคลียร์ชัด! แจงสาเหตุ ไมค์ ติดต่อลูกไม่ได้ ยืนยันไม่เคยกีดกัน

จากประเด็นร้อนที่หลายคนจับตามอง สำหรับกรณีที่นักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้ออกมาเปิดเผยว่า เจ้าตัวติดต่อ น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายสุดที่รักไม่ได้มาร่วมครึ่งเดือนแล้ว ทั้งที่เพิ่งมอบของขวัญเป็นนาฬิกาโทรศัพท์เอาไว้ เพื่อติดต่อกันในวันที่คิดถึง จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น?

5 %E0%B8%8B%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%88%E0%B8%B2 9

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด(27 พ.ย.) ซาร่า คาซิงกินี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงสาเหตุที่หนุ่มไมค์ติดต่อลูกไม่ได้ว่า “น่าจะเป็นช่วงที่น้องอยู่ภูเก็ต แล้วตัวซาร่าอยู่กรุงเทพ แล้วเหมือนน้องเขาทำที่ชาร์จแบตหายค่ะ ทางที่บ้านเราก็ช่วยกันหา แล้วก็เจอ แล้วก็ให้น้องชาร์จคุยกับพ่อเรียบร้อยแล้วค่ะ”

“เรื่องระยะเวลาจริงๆ ซาร่าไม่ได้นับ แต่คิดว่าน่าจะประมาณอาทิตย์ เหมือนตอนเขาทักมาหาเรา เขาบอกว่า 8 วันค่ะ เราก็มองว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โตอะไรก็แค่น้องทำที่ชาร์จหาย เจอแล้วก็ชาร์จ อะไรอย่างเนี่ยค่ะ”

“จริงๆ เราก็คุยกันอยู่ไม่ใช่ไม่คุยกัน เหมือนตัวนาฬิกาที่คุณพ่อน้องให้มามันก็น่าจะแจ้งเตือนฝั่งคุณพ่ออยู่ตลอด เพราะมันเหมือนไม่ได้ชาร์จแบต เขาก็บอกเราว่าพอดีนาฬิกาลูกไม่ได้ชาร์จแบต คุยกับลูกล่าสุดเห็นลูกบอกว่าอยู่กรุงเทพ ยังไงฝากที่บ้านช่วยดูให้หน่อย”

ส่วนเรื่องที่มีคนอ้างว่าเป็นญาติแล้วออกมาให้ข้อมูล ซาร่า เผยว่า อยากให้ข้อมูลในข่าวทุกข่าวออกมาจากเธอโดยตรง เพราะข่าวมาจากหลายทิศหลายทาง ถ้าไม่ได้ออกมาจากเธอโดยตรง ก็อยากให้รอคำตอบจากเธอเองน่าจะดีกว่า

ยืนยันว่าไม่ได้กีดกันแน่นอน ส่วนใหญ่ก็จะบินไปบินกลับระหว่างกรุงเทพกับภูเก็ตอยู่แล้ว เพราะต้องมาเรียนพิเศษ ก็มีสลับสับเปลี่ยนว่า มาเจอกรุงเทพสะดวกไหม หรือเจอภูเก็ตสะดวกกว่า แต่ด้วยความที่น้องเรียนอยู่ก็ต้องเอาตารางน้องเป็นหลัก อย่างครั้งต่อไป ไมค์ จะได้เจอลูกในวันพ่อ เพราะว่าเป็นวันของไมค์ด้วย ก็ได้เคลียร์ตารางล็อคคิวไว้ให้พ่อกับลูกแล้ว

batch 97 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo