Entertainment

‘หนุ่ม กรรชัย’ พูดแล้ว! หลังเป็นคนกลาง ช่วยเคลียร์ปัญหา ‘ไมค์-ซาร่า’

หลังจากที่ ทนายเจมส์ นิติธร ทนายความของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ได้เผยคลิปที่ทำให้หลายคนรู้สึกอบอุ่นหัวใจ ซึ่งเป็นคลิปนาทีที่ ไมค์ สวมกอดลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ด้วยความคิดถึง พร้อมกับระบุข้อความบรรยายใต้คลิปว่า “หนึ่งคลิปล้านความหมาย ขอบรรยายด้วยภาพครับ ขอบคุณคนกลาง และ ขอบคุณทีมงานอาจารย์ประมาณครับ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

batch 42

ก่อนที่ ทนายเจมส์ จะออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กเพจอีกครั้ง โดยการโพสต์ภาพเฉลย “คนกลาง” ผู้อยู่เบื้องหลังที่ช่วยเคลียร์กับทั้งสองฝ่าย โดยที่ไม่เคยได้ผลประโยชน์อะไร นั่นก็คือ พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พร้อมชี้แจงว่า

“มีคนสอบถามว่า “คนกลาง” ที่ช่วยเคลียร์เรื่องน้องซาร่ากับน้องไมค์ คือใคร คนที่ปิดทองหลังพระมาโดยตลอด ไม่เคยได้ประโยชน์อะไร ทำด้วยใจล้วนๆ คนๆ นั้น คือ พี่หนุ่ม กรรชัย สุดหล่อตลอดอมตะนิรันดร์กาลครับ สิ่งที่พี่หนุ่ม เค้าพูดกับผมทุกครั้ง คือ ไม่อยากให้หลานเป็นเหมือนเค้า ที่วันหนึ่งอาจจะถูกชี้หน้าในศาลว่า “คุณเป็นบุตรนอกกฎหมาย” ไม่มีสิทธิได้รับมรดก คำนี้ ตามหลอกหลอนพี่หนุ่มมาตลอด แม้กระทั่งบิดาเสียชีวิตแล้ว แต่ก็ต้องมาสู้กับทายาทอื่นๆ ของบิดาอีกรอบ “แม็กซ์เวลล์ คือ พี่หนุ่มในอนาคต” ขอบคุณพี่หนุ่ม กรรชัย ด้วยจิตคารวะ จากใจ ทนายลูกสอง”

batch 502 3

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้เผยถึงเบื้องหลังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ยให้กันทั้งสองฝ่ายว่า ตนได้มีโอกาสโทรหาทั้งสองฝ่าย คือได้มีโอกาสคุยกับ ซาร่า ตั้งแต่แรกแล้วว่า อยากให้กลับหลังในสิ่งที่กำลังเป็นอยู่ อย่างวันนั้นที่คุยในรายการ จำได้ว่า ในวันนี้สิ่งที่ ซาร่า กำลังเดิน มีคนคอยฉายไฟฉายให้เดิน แล้วซาร่าก็อาจจะเดินไปชนผนังกำแพง ผนังถ้ำเอง สิ่งที่ทำได้ก็คือต้องกลับหลังหันแล้วมาหาทางใหม่ ส่วนคนที่ถือไฟฉายส่องให้ เขาไม่เป็นไรอยู่แล้ว เพราะเขามีไฟฉาย

batch 901 2

ตนจึงบอกไปว่า คิดว่าน่าจะมีบรรยากาศดีๆ เกิดขึ้นได้ ถ้าสมมุติว่าอยากจะพาลูกไปเจอไมค์ อยากให้เป็นแบบนั้น ส่วนในอนาคตเราจะขยับไปคุยไปเจรจาอะไรก็ว่ากันไป แต่ในวันนี้สิ่งที่ทำได้คือให้มีอะไรดีๆ เกิดขึ้นในฝั่งของไมค์ก่อน จากนั้น ตนจึงโทรไปคุยกับทางทนายเจมส์ว่า อย่างนี้โอเคไหม ทนายเจมส์ก็บอกว่า เห็นด้วย ตนก็ได้มีโอกาสโทรคุยกับทางทนายของ ซาร่า ว่าน่าจะเป็นแบบนี้ ทางทนายของ ซาร่า ก็ได้โทรไปคุยกับทนายเจมส์

ก่อนเจอกันแน่นอนว่า มันต้องมีการพูดคุยกันมาก่อนว่าความเหมาะสมอยู่ตรงไหน สุดท้ายทุกอย่างก็ลงตัว อย่างที่บอกไป ก็รู้สึกดีใจ อะไรก็ตามแต่ต้องมองที่ลูกเป็นอันดับ 1 ไม่ว่าจะเป็นฝั่งไหนก็ตาม และตนก็ไม่ได้เป็นคนไกลเกลี่ย แค่เป็นการพูดคุย แล้วก็ต้องอยู่ที่ทั้งสองฝ่ายไปพูดคุยกันเองด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo