Entertainment

เมญ่า เล่าทั้งน้ำตา เผยนาที น้องเบฬิน ถูกหมากัดที่หน้า ตกบันไดไหปลาร้าหัก

ทำเอาหลายคนที่ได้ฟังเรื่องเล่าของอดีตนางงาม เมญ่า นนธวรรณ ถึงกับน้ำตาซึมไปตามๆ กัน เมื่อเจ้าตัวได้เปิดใจทั้งน้ำตา เผยเรื่องราวสุดเจ็บปวดนาทีที่ลูกชายสุดที่รัก น้องเบฬิน โดนหมากัดที่ใบหน้าต้องเย็บ 6 เข็ม รวมถึงเหตุการณ์ที่ลูกชายตกบันไดไหปลาร้าหัก โดยเธอเล่าว่า 3 เดือนที่ผ่านมา ไม่ค่อยอัพอะไรลงในโซเชียล เพราะไม่อยากให้คนเห็นว่ากำลังงทุกข์หรือเครียด เพราะก่อนหน้านี้ลูกชายถูกหมากัด วันนั้นตนกำลังทำกับข้าว แล้วพ่อเขาคุยโทรศัพท์อยู่ ลูกชายเลยเดินตามพ่อเข้าไปในห้อง และหมาก็เดินตามเข้าไป

batch 75 2

จากนั้นตนได้ยินเสียงลูกกรีดร้องเลยรีบวิ่งไปดูที่ห้อง เห็นพ่อเขานั่งอุ้มลูก เลือดที่พื้น พ่อเขาเอามือออก เปิดแผลออกมา มันไม่ได้ทะลุ แต่เนื้อมันแหกออกมา นาทีนั้นตนกรีดร้องเลย เขาบอกให้ใจเย็น ตอนนั้นตนคิดว่า ทำไมต้องใจเย็น ทำไมไม่รีบขับรถไปโรงพยาบาล

batch 73 2

ระหว่างนั่งรถ เลยระบายว่า ตนอยู่ไม่ได้แล้วนะ ไม่เคยเห็นเขาทำให้รู้สึกว่า เราสำคัญ ลูกสำคัญ เราไม่รู้สึกว่าเขาใส่ใจลูก ใส่ใจเราเท่ากับหมาที่เขาใส่ใจเลย ถึงโรงพยาบาล ต้องรอหมอเชี่ยวชาญศัลยกรรมหน้ามาตรวจ 15-20 นาที ถามหมอว่า ลูกจะเป็นแผลเป็นไหม จะรู้สึกอะไรหลังถูกหมากัดไหม ต้องรอดูสภาพจิตใจ หมอบอกลูกเราเก่งมาก ไม่เคยเห็นเด็กตัวเท่านั้นทนได้ขนาดนี้ เย็บไป 6 เข็ม ถึงตรงริมฝีปากเลย ค่ารักษา 9 หมื่นกว่าบาท พ่อเขาจ่าย

batch 76 2

หลังเกิดเรื่องนี้ ตนต้องอยู่กับความรู้สึกผิด เราดูแลลูกดีไม่พอ แต่อยู่ที่นี่ลูกมีความสุข ได้เดินป่า จับต้นไม้ ดมกลิ่น แม้เขาล้มเขาก็มีความสุข ผ่านไป 4 วัน สภาพจิตใจตนดีขึ้น ส่วนลูกก็ไม่ได้กลัวหมา

batch 72 6

จากนั้นอีก 3 อาทิตย์ เกิดเรื่องทุกข์ทรมานใจขึ้นอีก ลูกเรากลิ้งตกลงมา หัวปูดเป็นลูกกอล์ฟ ต้องรีบพาลูกมานอนแล้วป้อนนม ทุกครั้งที่จะพลิกตัว ลูกร้องแบบแปลกๆ ก็เลยพาไปโรงพยาบาล พอไปเอกซ์เรย์พบว่า ไหปลาร้าหัก หมอให้แค่สายพยุงแขน ไม่ได้ให้ยาเพราะยังเด็ก กระดูกจะเชื่อมต่อกันเอง หลังจากนั้นก็ดูตามอาการ ปกติเพื่อนแม่มาจะดีใจ แต่ช่วงนั้นลูกชายนั่งนิ่ง เหมือนคนไม่มีวิญญาณ วันแรกเขาเจ็บมาก แต่ตอนนี้เริ่มดีขึ้น เริ่มเดิน เริ่มยิ้มแล้ว พ่อพาไปหาหมอที่เยอรมันเพื่อดูว่ากระดูกอยู่จุดไหนแล้ว เชื่อมผิดที่หรือเปล่า ต้องไปเช็ค

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo