Entertainment

สุดตื้นตัน! เผยนาที ไมค์ สวมกอด น้องแม็กซ์เวลล์ พ่อแม่ยอมลดทิฐิเพื่อลูก

เป็นอีกหนึ่งโมเมนท์ที่ทำให้หลายคนรู้สึกตื้นตัน เมื่อ ทนายเจมส์ นิติธร ทนายความของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ได้เผยคลิปนาทีที่เจ้าตัวสวมกอดลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ด้วยความคิดถึง พร้อมกับระบุข้อความบรรยายใต้คลิปว่า “หนึ่งคลิปล้านความหมาย ขอบรรยายด้วยภาพครับ ขอบคุณคนกลาง และ ขอบคุณทีมงานอาจารย์ประมาณครับ”

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 41 2 batch 42 batch 43

ทางด้านเฟซุบ๊กเพจของ ทนายประมาณ เลืองวัฒนะวณิช ทนายของ ซาร่า คาซิงกีนี ก็ได้เผยภาพสุดประทับใจ โมเมนท์ที่ไมค์ได้กอดกับลูกชาย พร้อมระบุข้อความอัพเดทเกี่ยวกับเรื่องคดีความว่า

“วันนี้มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ต้นเหตุที่ทำให้เกิดเป็นคดีความและเรื่องราวใหญ่โตของครอบครัวนี้ ได้กำลังค่อยๆ ถูกแก้ไขอย่างถูกวิธี

เสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมาน้องซาร่าได้พาน้องแม็กเวลล์ขึ้นมาจากภูเก็ต และได้ให้ทางผมช่วยประสานงานกับทางฝั่งน้องไมค์ เพื่อนัดแนะให้คุณพ่อมารับลูกไปใช้เวลาอยู่ร่วมกัน น่ายินดีมากๆ ครับ ที่ตอนนี้ทั้งพ่อและแม่ลดทิฐิและหันหน้าเข้าหากันเพื่อลูก

ในส่วนของคดีความ ทางฝ่ายผมและน้องซาร่ายังปรึกษาหารือกันอยู่ครับ และยังไม่ได้มีการดำเนินการใดๆ เพราะต้องการให้เรื่องนี้เกิดประโยชน์ต่อบุตรผู้เยาว์อย่างแท้จริง

ท้ายที่สุดนี้ ผมขอให้ทุกคนร่วมยินดีกับครอบครัวนี้ร่วมกับผมนะครับ ผมเชื่อว่าพ่อ-แม่ทุกคนต่างรักลูกสุดหัวใจ และน้องทั้งคู่จะทำในสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อลูกของเขาทั้งสอง”

batch 44 3 batch 45 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo