Entertainment

โพสต์แรกของ ไมค์ พิรัชต์ หลังได้เจอลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ขอให้อุ้มทั้งวันไม่ยอมลง

หลังจาก ทนายเจมส์ นิติธร ทนายความของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ได้เผยคลิปสุดอบอุ่นหัวใจ นาทีที่ ไมค์ สวมกอดลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ด้วยความคิดถึง พ่อลูกเจอกันในรอบปี พร้อมกับระบุข้อความบรรยายใต้คลิปว่า “หนึ่งคลิปล้านความหมาย ขอบรรยายด้วยภาพครับ ขอบคุณคนกลาง และ ขอบคุณทีมงานอาจารย์ประมาณครับ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

7 ไมค์ พิรัชต์ 3

7 ไมค์ พิรัชต์ 2

7 ไมค์ พิรัชต์ 1

7 ไมค์ พิรัชต์ 4

ล่าสุด (20 ต.ค.) ไมค์ พิรัชต์ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @m1keangelo เป็นภาพพ่อลูกกำลังเล่นต่อเลโก้ด้วยกัน พร้อมระบุแคปชั่นว่า “วันที่รอคอย ในที่สุดก็ได้เจอกันนะคับพี่แม็กซ์ วันนี้มีความสุขมากจริงๆ พี่แม็กซ์ขอให้อุ้มทั้งวันไม่ยอมลงเลย แทบจะรวมร่างกันอยู่แล้ว แด๊ดดี๊รักพี่แม็กซ์มากๆนะคับ วันนี้เราจะกอดกันให้หายคิดถึงกันไปเลย I LOVE YOU 10,000 ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้พวกเรา 2 พ่อลูกนะครับ”

7 ไมค์ พิรัชต์ 3

7 ไมค์ พิรัชต์ 2

 

View this post on Instagram

 

วันที่รอคอย ในที่สุดก็ได้เจอกันนะคับพี่แม็กซ์ วันนี้มีความสุขมากจริงๆ พี่แม็กซ์ขอให้อุ้มทั้งวันไม่ยอมลงเลย แทบจะรวมร่างกันอยู่แล้ว แด๊ดดี๊รักพี่แม็กซ์มากๆนะคับ วันนี้เราจะกอดกันให้หายคิดถึงกันไปเลย I LOVE YOU 10,000❤️ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้พวกเรา2พ่อลูกนะครับ

A post shared by MIKE ANGELO (@m1keangelo) on

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo