Entertainment

เอ็มมี่ แม็กซิม ลงพื้นที่เอง เยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง – แจกอาหารเด็กๆ

แม้ว่าก่อนหน้านี้ดาราสาว เอ็มมี่ แม็กซิม หรือ เอ็มมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ จะมีติดขัดเรื่องค่าใช้จ่ายอยู่บ้าง เนื่องจากเป็นช่วงที่ลูกๆ ต้องเข้าโรงเรียน เลยมีค่าใช้จ่ายค่อยข้างเยอะ ทำให้เจ้าตัวถึงกับตัดสินใจโล๊ะของรักของหวงที่ไม่เคยคิดจะขาย เพื่อแลกกับความสุขสบายของครอบครัว

batch 4 98

แต่ถึงอย่างนั้น เอ็มมี่ ก็ไม่ลืมที่จะแบ่งปันและให้ความช่วยเหลือคนที่กำลังเดือดร้อน โดยล่าสุด เจ้าตัวได้เดินทางไปยัง จ.ร้อยเอ็ด เพื่อร่วมแจกอาหารให้แก่เด็กๆ ที่โรงเรียนบ้านธาตุจอมศรี พร้อมเผยความรู้สึกว่า “วันนี้ดีใจ บินมาไกลแจกอาหารเด็กๆที่โรงเรียนบ้านธาตุจอมศรี หรือ โนนสะอาด จ.ร้อยเอ็ด จะมากจะน้อย บุญนั้นก็ได้เกิดขึ้นแล้ว เอ็มมี่ขอน้อมนำบุญกุศลนี้จงบังเกิดแก่กัลยาณมิตรของเอ็มมี่ทุกๆท่านนะค่ะ ร่วมอนุโมทนาบุญด้วยกันนะคะ”

batch 91 4 batch 92 4

นอกจากนี้ เอ็มมี่ ยังได้โพสต์ภาพขณะลงพื้นที่เยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง ซึ่งเป็นคุณยายที่ป่วยเป็นโรคหนังแข็ง พร้อมระบุข้อความบรรยายว่า “ลงพื้นที่เอง ได้เข้าเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง คุณยายป่วยเป็นโรคหนังแข็ง ใครมีวิธีรักษาคุณยายมั้ยคะ ยายอยู่จังหวัดร้อยเอ็ด งับ” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาชื่นชมพร้อมกับส่งกำลังใจให้

batch 93 2 batch 94 2 batch 95 2 batch 97 1 batch 98 1 batch 99 batch 101 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo