Entertainment

วาดิม แฟนใหม่ ซาร่า เคลื่อนไหวแล้ว! โพสต์ไอจีสตอรี่ ท่ามกลางดราม่าแชทหลุด

เรียกได้ว่าถูกจับตามองอย่างหนัก สำหรับ “วาดิม” นายแบบชาวยูเครน พ่อของ น้องเอมิลี่” หนูน้อยวัย 2 เดือนลูกสาวอีกคนของนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี” หลังฝ่ายหญิงออกมายืนยันว่ายังคบกันอยู่ ไม่ได้เลิกรากันตามข่าวลือ โดยฝ่ายชายทำงานเป็นนายแบบที่ต้องตระเวนเดินทางไปทำงานหลายประเทศ แพลนแต่งงานวางไว้ตั้งแต่ช่วงกุมภาพันธ์ 2563 แต่เจอโควิด จึงต้องเลื่อน ซึ่งล่าสุดฝ่ายชายแจ้งว่าจะมาเมืองไทยช่วงกุมภาพันธ์ปีหน้า (2564)

14 วาดิมซาร่า 12

ส่วนประเด็นที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์เรื่องแชทหลุดว่าฝ่ายชายขอตรวจดีเอ็นเอ และไม่คิดจะกลับมาเมืองไทย ตนไม่รู้หรอกว่าแชทกับคนอื่นหรืออะไรยังไง แต่สิ่งที่ตนได้พูดคุยกับเขา เอาไปบอกเขา เขาก็บอกทำไมมันถึงเกิดเรื่องดราม่าได้ขนาดนี้ เพราะเข้ารู้สึกว่า มันเป็นระหว่างซาร่ากับไมค์ (พิรัชต์) ที่มีปัญหากัน ตัวเขาและเอมิลี่ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ เขาก็ถามว่าเขาจะทำอะไรได้บ้าง และแชทนั้นมันไม่ใช่เขา

สำหรับประเด็นที่ชาวเน็ตจับผิดว่าต่างคนต่างอันฟอลโลกันนั้น ซาร่า เผยว่า เราไม่ได้ฟอลโลกันตั้งแต่แรก เพราะเราทั้งคู่มีไอจีส่วนตัวที่เอาไว้คุยกันสองคน เป็นไพรเวทไอจี

14 วาดิมซาร่า 6

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พบว่า บัญชีอินสตาแกรมที่ขื่อว่า @vadimashab ซึ่งเป็นของ วาดิม แฟนหนุ่ม ซาร่า ได้มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก รวมถึงคอมเมนต์ถามไถ่ถึงเรื่องราวดังกล่าวในทำนองว่าเจ้าตัวเป็นพ่อของลูกซาร่าจริงมั้ย, มีลูกกับซาร่าจริงหรือเปล่า ซึ่งวาดิมก็ไม่ได้ออกมาตอบคำถามใดๆ

ขณะที่ล่าสุด (7 ต.ค.) วาดิม ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางไอจีสตอรี่ โดยโพสต์ภาพมื้ออาหารชุดใหญ่ ไม่ได้มีการโพสต์ภาพหรือแคปชั่นใดๆ โยงไปถึง สาวซาร่า ซึ่งชาวเน็ตก็ต้องมารอลุ้นกันต่อไป ว่านายแบบหนุ่มจะออกมาพูดถึงประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นหรือไม่

11 วาดิม 4

11 วาดิม 3

11 วาดิม 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo