Entertainment

มดดำ แฉต่อ! ปมคลิปเสียง ‘ไมค์-ซาร่า’ โยงข่าวท้องลม จับโป๊ะแพลนวิวาห์ ‘วาดิม’

ยังคงมีประเด็นให้ชาวเน็ตจับตามองกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับดราม่าระหว่าง ไมค์ พิรัชต์” กับ ซาร่า คาซิงกินี” ที่แม้จะจบศึกแย่งลูกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังฝ่ายชายตัดสินใจถอนสิทธิ์ขอปกครองบุตรร่วม ขณะที่ซาร่าก็ได้ออกมาขอบคุณอีกฝ่าย เพราะส่วนตัวก็อยากให้เรื่องนี้จบเร็วๆ เหมือนกัน แต่ทว่า ดูเหมือนเรื่องราวดราม่าจะยังไม่จบลงง่ายๆ เมื่อมีการเผยแพร่คลิปเสียง ไมค์-ซาร่า ทะเลาะกันออกมา จนส่งผลให้แฮชแท็ก #ซาร่าคาซิงกินี และ #ไมค์พิรัชต์ กลับมาปะทุเดือดขึ้นอีกครั้ง

10 มดดำ 3

ขณะที่ล่าสุด (7 ต.ค.) พิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา ได้มีการพูดถึงเรื่องนี้ในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25

-เรื่องปลอมอัลตร้าซาวด์ มดดำเผยว่า ระหว่างที่ ซาร่า คบกับ ไฮโซเปรม เธอเคยบอกว่าท้องแล้วส่งผลอัลตร้าซาวด์ไปให้ฝ่ายชาย แต่ฝ่ายชายไม่ยอมรับ เพราะระหว่างที่คบกันอยู่ 2 ปีนั้น มีไมค์เข้ามา ส่วนไมค์ รู้มาตลอดว่าซาร่าไม่ได้ท้อง จึงมีข่าวเรื่องท้องลมออกมา

-ส่วนเรื่อง วาดิม แฟนใหม่ ซาร่า เป็นนายแบบชาวยูเครนที่อายุห่างกัน 11 ปี และมีข่าวว่าฝ่ายชายหนีกลับประเทศ หลังรู้ว่าซาร่าตั้งท้อง จากนั้นก็มีแชทหลุดที่อ้างว่าเป็นการคุยกันระหว่างวาดิมกับแฟนคลับชาวจีน ที่วาดิมบอกว่า ไม่แน่ใจว่าใช่ลูกของตัวเองหรือไม่ และต้องการตรวจ DNA

-น้องเอมิลี่ ลูกสาวอายุ 2 เดือน เท่ากับว่าซาร่าตั้งท้องตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2562 ซึ่งขณะนั้น ซาร่ายังคบหาอยู่กับคริสเตียน และบอกว่าวาดิมเป็นแค่นายแบบรุ่นน้องที่รู้จักกัน

-ส่วนเรื่องที่แพลนแต่งงานกับวาดิม เดือนกุมภาพันธ์ 2563 แต่เจอโควิดเลยต้องเลื่อนออกไปนั้น มดดำอ้างว่า ชาวเน็ตไปขุดหลักฐานพบว่าวาดิมอยู่เมืองไทยจนถึงเดือนมีนาคม 2563 ถ้าจะมีการแต่งงาน ก็คงแต่งไปแล้ว และวาดิมเองเป็นคนอันฟอลโลซาร่า และติดต่อกันครั้งสุดท้ายคือ พฤษภาคม 2563

-นอกจากนี้ ยังมีการพาดพิงถึงแฟนเก่าที่ซาร่าเคยคบหา เป็นกราฟฟิกฮอลลูวูด ฝ่ายชายยอมเดินจากไป เพราะจับได้ว่าซาร่าคบซ้อนกับคริสเตียนด้วย

10 มดดำ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo