Entertainment

หนุ่ม กรรชัย หลุดบอก วาดิม โทรปรึกษา ไมค์ ตั้งแต่แรก แนะ ซาร่า ให้หยุดก่อน

จากรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์ปมแชทหลุดที่อ้างว่าเป็น วาดิม นายแบบหนุ่มชาวยูเครน พ่อของลูกสาววัย 2 เดือนของนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี ขอฝ่ายหญิงตรวจดีเอ็นเอ และบอกว่าไม่คิดจะกลับมาเมืองไทย กระทั่งต่อมา ซาร่า ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าว โดยบอกว่าไม่รู้หรอกว่าแชทกับคนอื่นหรืออะไรยังไง แต่สิ่งที่ตนได้พูดคุยกับเขา เอาไปบอกเขา เขาก็บอกทำไมมันถึงเกิดเรื่องดราม่าได้ขนาดนี้ เพราะเข้ารู้สึกว่า มันเป็นระหว่างซาร่ากับไมค์ (พิรัชต์) ที่มีปัญหากัน ตัวเขาและเอมิลี่ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ เขาก็ถามว่าเขาจะทำอะไรได้บ้าง และแชทนั้นมันไม่ใช่เขา

4 หนุ่มกรรชัย 3

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (7 ต.ค.) พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย ได้มีการพูดถึงประเด็นดังกล่าวในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี ระบุว่า “เขา(วาดิม)จะกลับมาเหรอ จริงๆ วาดิม เขาก็โทรปรึกษา ไมค์ (พิรัชต์) ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เอาแค่นี้พอ” ก่อนที่ มดดำ คชาภา พิธีกรร่วมจะกล่าวเสริมว่า “วาดิมกับไมค์เขาคุยกันนะ”

หนุ่ม กรรชัย ยังบอกด้วยว่า มีคนบอกว่าพอได้แล้ว อย่าไปพูดเรื่องนี้เลย สงสารเด็ก ขณะที่ มดดำ ก็บอกว่า แม่หยุดออกรายการก่อนไหมล่ะ เริ่มจากใคร รายการไหนเริ่มต้นก็ต้องรับผิดชอบด้วย พร้อมหันไปทาง หนุ่ม กรรชัย

4 หนุ่มกรรชัย 2

จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็กล่าวอีกว่า “จริงๆ ต้องบอกแบบนี้ มีคนส่งทวิตเตอร์เข้ามาบอกให้หยุดพูดเถอะ สงสารน้อง เราเข้าใจนะ ผมเป็นพ่อคน ผมเข้าใจมากๆ เลย แต่ต้องย้อนกลับไปบอกให้แม่เขาหยุดพูดก่อน พอไปพูดปุ๊บ มันประเด็นข่าวขึ้นมา เราก็ทำหน้าที่ จะไม่พูดก็ไม่ได้”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo