Entertainment

เจนนี่ รีบชี้แจง! หลังถูกโยง ปม ‘แบงค์ ตะวัน’ โวยโดนลบเอ็มวี 3 เพลงจากยูทูบ

เป็นอีกประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจไม่น้อย เมื่อนักร้องหนุ่ม แบงค์ ตะวัน ได้ออกมาโพสต์ภาพแคปจาก MV ทั้ง 3 เพลง ที่ถูกลบออกจากยูทูบ พร้อมกับเผยว่า “พี่ลบเพลงผมพี่ไม่บอกผมสักคำเลย 3 เพลงแรกในชีวิตผม ผมไม่ได้ดัง ไม่มีใครรู้จัก แต่มีคนฟังเพลง ณ ตอนนั้นคือสำหรับเด็กบ้านๆ ถือว่ามากนะ

ผมไม่มีสังกัด เงินทุกบาทลงทุนเองหมด อีกอย่างผมไม่เคยทัก ไม่เคยโทรถามพี่เลยสักครั้ง เรื่องค่ายอดวิวว่าได้เท่าไร เพราะเราไม่ได้ตกลงกันไว้ พี่ลบเพลงผมง่ายจัง พี่ไม่น่าทำแบบนี้ ผมขอไฟล์เพลงทั้งหมด พี่ก็บอกผมว่าคอมพังไฟล์หายหมดแล้ว (ผมได้ยินคำนั้นน้ำตาตกเลย) ต้องเป็นหนี้กว่าจะได้สักเพลง”

batch 31 21

และเนื่องจากหนึ่งใน 3 เพลงนั้น มีเพลงที่นักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ไปร่วมเป็นนางเอกเอ็มวี จนทำให้หลายคนเข้าใจผิด โยงนักร้องสาวมาเอี่ยวกับประเด็นดังกล่าว จนเจ้าตัวต้องรีบคอมเมนท์ชี้แจงว่า “ทุกคนอย่าเข้าใจผิดนะคะ เจนนี่เป็นคร่วมแสดง MV ให้พี่เค้าเฉยๆ นะคะ การลบเพลงเจนนี่ไม่ทราบเรื่อง เพราะเพลงพี่เค้าไม่เคยลงช่องเจนนี่นะคะ ขอบคุณที่ทักมาและแท็กมานะคะ”

batch 32 16

กระทั่ง แบงค์ ตะวัน ได้คอมเมนท์เสริมว่า “ขอชี้แจงนะครับ น้องเจนนี่มาเป็นเพียงนางเอก MV ครับ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับช่องใดๆ ทั้งสิ้น ที่ไม่ได้แจ้งไปก่อนหน้านั้นว่าใครเป็นคนลบ เพราะเกิดจากความน้อยใจของผมเอง แต่ไม่คิดว่ามันจะพาดพิงไปถึงน้องเจนนี่ เพราะว่าผมลงเพลงไปทั้ง 3 เพลงที่โดนลบนะครับ”

ก่อนที่นักร้องหนุ่มจะลบโพสต์ดังกล่าว พร้อมเขียนข้อความชี้แจงว่า “ผมลบโพสออกแล้วนะคับ คนที่บอกว่าผมเกาะกระแสนั้นไม่จริง ผมรู้จักน้องเจนนี่มานานแล้ว แล้วก็ไม่ใช่เพลงเดียวที่น้องมาเป็นนางเอกให้น้องมาเป็นถึงสองเพลง ทั้งก่อนแหละหลังที่จะดัง เราดีกันมาตลอด ไม่คิดที่จะทำลายน้องเลย ผมลงไปทั้ง3เพลง นางเอก3คน แต่ทำไมทุกคนจึงคิดว่าเป็นน้อง ผมก็ไม่เข้าใจ ฝากถึงทุกคนที่เข้ามาด่าทั้งฝ่ายน้องและฝ่ายผมนั้น ช่วยอ่านรายละเอียดให้ดีสักนิดนะคับ และขอบคุณคนที่อ่านแล้วเข้าใจเรานะคับ ขอบคุณคับ”

batch 36 18 batch 33 17 batch 34 15 batch 35 21

Avatar photo