Entertainment

แต้ว ปลื้ม! ร่วมเฟรม อั้ม ดีใจได้เจอนางฟ้า ชาวเน็ตจับตา ภาพคู่ว่าที่สะใภ้?

หลังจากที่ซุปตาร์สาวสุดฮอต อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ได้ไปร่วมแสดงความยินดี และซัพพอร์ตหวานใจหนุ่ม ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา ที่งานเปิดตัวร้านอาหารใหม่สุดหรู เห็นวิวสวยรอบเมืองกรุงเทพฯ ในขณะที่นางเอกสาวรุ่นน้อง แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ก็ได้มาร่วมแสดงความยินดีกับ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา ด้วยเช่นกัน

batch 45

แม้ว่า จะไม่ได้มีโมเมนท์โชว์หวานลงรูปคู่ แต่ทางคู่ของ อั้ม กับ ไฮโซพก ก็มีภาพร่วมเฟรมกับคนที่ไปร่วมงานออกมาให้ได้เห็นบ้าง อีกทั้งซุปตาร์สาวยังโพสต์คลิปลงไอจีสตอรี่ เผยโมเมนท์สุดมุ้งมิ้งนาทีที่หนุ่มพกหยอกล้อชวนเธอออกไปเต้น ในขณะที่ แต้ว ก็ได้มีการโพสต์ภาพขณะอยู่ในงาน ทั้งยังมีคลิปจากผู้ร่วมที่ถ่ายติดช่วงที่แต้วกับไฮโซณัยคอยต้อนรับแขกที่มาร่วมงานด้วยกัน แม้ว่า ทั้ง 2 คู่จะไม่ได้มีโมเมนท์หวานโชว์หวือหวาอะไร แต่ทั้ง 2 สาวก็เป็นทำหน้าที่ซัพพอร์ต คอยเคียงข้างอีกฝ่าย ถือเป็นกำลังใจคนสำคัญเลยก็ว่าได้

batch 41 3batch 33 19

ล่าสุด แต้ว ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรม อั้ม ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @taewaew_natapohn พร้อมระบุแคปชั่นสุดปลื้ม เมื่อได้แชะภาพกับรุ่นพี่นางเอกสาวซึ่งเป็นเหมือนกับไอดอลในดวงใจว่า “I’ve met the angel @aum_patchrapa” แปลไทยว่า ฉันได้พบกับนางฟ้าแล้ว ในขณะที่ อั้ม ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ในโพสต์ดังกล่าวด้วนอิโมติคอนรูปหน้ายิ้มและรูปหัวใจ ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาชื่นชมในความสวยของทั้งคู่ งานนี้ทั้งสองสาวเลยถูกจับตามองเป็นพิเศษ ว่าจะใช่ว่าที่สะใภ้ตระกูลดังหรือไม่? ต้องรอติดตามกันต่อไป!

batch 61 5 batch 62 3 batch 63 1 batch 64 1 batch 65 1 batch 66 1 batch 48 1 batch 49batch 67batch 31 17 batch 32 13

Avatar photo