Entertainment

ดราม่าเฉย!? ไอซ์ อภิษฎา โพสต์ภาพเล่นๆ ถามแฟนคลับ แต่กลับถูกเหน็บแรงเกินเบอร์!

โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมเฉยๆ ก็กลายเป็นดราม่าซะอย่างนั้น สำหรับนักแสดงและพิธีกรสาว ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ที่ล่าสุด โพสต์ภาพถ่ายในลุคใส ๆ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า ดูเป็น “𝑁𝑒𝑡 𝑖𝑑𝑜𝑙 ม่ะ แค่มีดอกไม้และหนังสือ อยากเรียนรู้ว่า𝑁𝑒𝑡 𝑖𝑑𝑜𝑙 เค้าทำอะไงบ้าง ปรับ𝐹𝑖𝑙𝑡𝑒𝑟 ยังไงแต่งรูปยังไง เรามี𝑁𝑒𝑡 𝑖𝑑𝑜𝑙 ตัวจริงมาสอนกันด้วย @katheryn_lee ตามไปดูได้ที่ #สัปปากหวานเจี๊ยบ นะจ๊ะ”

3 ไอซ์ อภิษฎา 2

แต่ทว่า หลังจาก สาวไอซ์ ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นดังกล่าว กลับมีเกรียนคีย์บอร์ดหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าอย่างรุนแรง อาทิ แก่แบบนี้ สงสัยต้องให้สิตางค์สอนการเป็น net idol #แก่แล้วต้องปลงนะ, เป็น net idol ได้ไง ในเมื่อมีแต่ข่าว เสียๆ ออกมา 🤔🤔, Net idol,? กล้าพูด, สงสัยกำลังขาลง เลยอยากมาเรียกเรตติ้งเป็น net idol แทนหรอจ๊ะ @apitsada, เชื่อว่าทำได้ เพราะเก่งอยู่แล้วเรื่องสร้างภาพน่ะ ใช่มั้ย, 5555 Net idol รุ่นป้า ก่อนจะปรับ Filter ปรับปรุงนิสัยก่อนมั้ย

3 ไอซ์ อภิษฎา 8 3 ไอซ์ อภิษฎา 7 3 ไอซ์ อภิษฎา 6 3 ไอซ์ อภิษฎา 5

ซึ่งงานนี้ ก็ได้มีแฟนคลับท่านอื่นๆ เข้ามาช่วยตอบโต้กลับแทน สาวไอซ์ กันเป็นจำนวนไม่น้อยเช่นกัน อาทิ ทำไมถึงจะเป็นไม่ได้. ?? ฮัลโหลลล คนที่มาคอมเมนต์ด่าเขาเหมือนเขาเผาบ้านตัวเอง ซึ่งก็ไม่ ส่วนชีวิตเขามีเงินจะใส่แบรนด์แพงแค่ไหนก็เงินเขาซื้อ เขาก็ไม่ได้เอ่ยปากขอมึงค่ะ จะใส่ชุดราตรีขัดห้องน้ำก็ได้ถ้ามีเงิน #จัดการชีวิตตัวเองให้พ้นจากค่าแรงขั้นต่ำก่อนไม่ใช่ไปจัดการชีวิตคนที่เขามีจะแ_กอยู่แล้ว, บางคนก็น้อ ยังไม่กล้าเปิดหน้าตัวเองให้คนอื่นดูเลย แต่กล้ามาวิจารณ์​หน้าคนอื่นเค้า ถถถถถถ

3 ไอซ์ อภิษฎา 3 3 ไอซ์ อภิษฎา 4

3 ไอซ์ อภิษฎา 10

3 ไอซ์ อภิษฎา 11

3 ไอซ์ อภิษฎา 12

3 ไอซ์ อภิษฎา 1

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo