Entertainment

ไอซ์ อภิษฎา โพสต์ภาพคู่หนุ่มหล่อ สยบข่าวเมาท์ เมาแล้วชนแก้วหนุ่มมีเจ้าของ

ตกเป็นประเด็นให้ชาวเน็ตจับตามองอยู่เป็นระยะๆ สำหรับดาราสาวสุดแซ่บ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ที่ล่าสุด ถูกโยงข่าวเมาท์จากเพจดังที่ออกมาโพสต์ข้อความแฉนางร้ายชื่อดัง ได้ไปเที่ยวผับทางภาคเหนือมา ผู้ชายคนนึงได้เข้ามาขอชนแก้ว เจ้าของผับแนะนำว่าเป็นคนรวยแห่งย่านทางเหนือ นางก็ส่งยิ้มระทวยทันทีโดยไม่แคร์เลยว่า ชะนีที่ขึ้นชื่อว่าเมีย ผู้ชายคนนั้นยืนเขม่นมองหน้าอยู่ ด้วยความที่นางน่าจะเมาเลยเต้นสีๆ ผู้ชายคนนั้นต่อหน้าเมีย จนเพื่อนสาวต้องรีบพากลับแทบไม่ทัน

7 ไอซ์ อภิษฎา 2

ล่าสุด ไอซ์ อภิษฎา ได้ออกมาโพสต์ภาพเคียงข้างกับหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่งลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า ไปเชียงใหม่มีน้องรักดูแล ทริปนี้ต้อนรับแขกบ้านแขกเมืองได้ดี ไม่ใช่ซื้อหมูทอดเซเว่นมาให้ละนะ มีการพัฒนาขึ้นละ 😂อยากไปเชียงใหม่อีกไว้รวมตัวกันด่วนค่ะ #สำหรับใครที่หาบาร์เพลงดีๆเครื่องดื่มหลายหลายในจังหวัดเชียงใหม่แนะนำร้านนี้เลยค่ะตามโลเคชั่นข้างบนที่ลงไว้เลย #ไป3วันแวะร้านนี้ทั้ง3วันเลย #เป็นร้านนั่งสบายๆค่ะไม่มีเต้นนะคะ😂 #หาร้านเก๋ๆแนะนำเลยค่ะ”

7 ไอซ์ อภิษฎา 9

และจากภาพดังกล่าว ก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาถามคอมเมนต์ถามเจ้าตัวตรงๆ ถึงกระแสข่าวลือดังกล่าวว่า “จริงตามข่าวเหรอน้องไอซ์?” ซึ่งงานนี้ สาวไอซ์ ก็ไม่ได้ปล่อยผ่านเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับเพื่อชี้จงทันทีว่า “นี่รุ่นน้องค่ะสนิทกันมากมานานแล้วค่ะ”

นอกจากนี้ ยังมีคนที่อยู่ร่วมในเหตุการณ์เข้ามาคอนเฟิร์มอีกเสียงด้วยว่า “ผมก็อยู่ด้วยกันกับพี่นะ ทำไมข่าวบอกว่ามีคนอื่นมาชนแก้ว หรือมาคุยด้วยเนี่ยยย และก็นั่งกันอยู่หน้าบาร์ ไม่ได้เต้นกันด้วย ไม่รู้ว่าข่าวไปงั้นได้ไง” เรียกได้ว่าเคลียร์ชัดแถมยังมีคนมาเป็นพยานให้ขนาดนี้ ถือเป็นการสยบข่าวเมาท์ที่ว่าได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

7 ไอซ์ อภิษฎา 8 7 ไอซ์ อภิษฎา 7

7 ไอซ์ อภิษฎา 6

7 ไอซ์ อภิษฎา 5

7 ไอซ์ อภิษฎา 4

7 ไอซ์ อภิษฎา 3

Avatar photo