Business

‘อิมแพ็ค สปีด พาร์ค’ คว้ามาตรฐาน SHA การันตี โกคาร์ท ปลอดภัย

อิมแพ็ค สปีด พาร์ค คว้ามาตรฐาน SHA พร้อมคลอดแพ็กเกจท่องเที่ยว ขานรับนโยบาย “เที่ยวปันสุข” มอบประสบการณ์หรู ริมทะเลสาบเมืองทองธานี

นางสาวปิยธิดา ธุระชน ผู้อำนวยการ ฝ่ายเลเชอะ แอนด์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า อิมแพ็ค สปีด พาร์ค คว้ามาตรฐาน SHA มาตรฐานการตรวจประเมินมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration: SHA จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในประเภทนันทนาการและสถานที่ท่องเที่ยว

อิมแพ็ค สปีด พาร์ค
อิมแพ็ค สปีด พาร์ค

อิมแพ็ค สปีด พาร์คถือว่า เป็นสนามโกคาร์ทแห่งแรกในประเทศไทย ที่ได้รับมอบตราสัญลักษณ์มาตรฐานนี้ ซึ่งจะช่วยการสร้างความมั่นใจให้กับผู้มาใช้บริการ ให้ได้รับความปลอดภัยด้านสุขอนามัยสูงสุด ภายใต้ 7 มาตรการลดความเสี่ยง และป้องกันการแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในคอนเซ็ปต์ “ซิ่ง & เซฟ”

สำหรับมาตรฐาน SHA เป็นโครงการความร่วมมือของ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และกระทรวงสาธารณสุข ที่จัดทำขึ้น เพื่อเป็นมาตรฐานให้กลุ่มสินค้าและบริการ ด้านการท่องเที่ยวในประเทศไทย ได้นำมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยมาพัฒนาสถานบริการของตนเองให้ได้มาตรฐาน

ทั้งนี้ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รับประสบการณ์ที่ดี และมีความมั่นใจเมื่อมาใช้บริการ อันเป็นการขับเคลื่อนธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศไทย หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เริ่มคลี่คลายลง

พร้อมกันนี้ เพื่อขานรับการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านการท่องเที่ยวในมาตรการ “เที่ยวปันสุข” และ “เราไปเที่ยวกัน” ของรัฐบาล จึงเปิดตัวแพ็กเกจพิเศษ “Kart & Cruise” เพื่อตอบโจทย์ ผู้ที่ชื่นชอบความเร็ว จากการขับรถ โกคาร์ท ที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ และผ่อนคลายไปกับ Pontoon Boat Cruise บริการล่องเรือสุดหรู กลางทะเลสาบเมืองทองธานี โดยซื้อแพ็กเกจขับรถ โกคาร์ท 5 รอบ รับฟรีทันทีตั๋วล่องเรือ 2 ใบ

IMPACT SPEEDPARK ได้รับการรับรอง SHA 11

ขณะที่เงื่อนไขในการรับสิทธิพิเศษ กับแพ็กเกจ “Kart & Cruise” จะต้องเป็นการซื้อแพ็กเกจขับรถโกคาร์ท แบบเหมาในครั้งเดียว จำนวน 5 รอบ เพื่อรับสิทธิ์ตั๋วล่องเรือ Pontoon Boat จำนวน 2 ใบ ระยะเวลา 20 นาที/รอบ สำหรับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน สามารถซื้อตั๋วเพิ่มได้ในราคาใบละ 100 บาทต่อท่าน โดยเปิดขายแล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม ศกนี้

นอกจากนี้ อิมแพ็ค สปีด พาร์คยังได้จัดทำ มาตรการการด้านสุขอนามัย และความปลอดภัย ภายใต้มาตรการหลัก 7 ข้อ ดังนี้

1. ลูกค้าสามารถจองรอบการขับรถ โกคาร์ท ล่วงหน้า ผ่านทางโทรศัพท์ เว็บไซต์ เฟซบุ๊ก แมสเซนเจอร์ หรือ อีเมล สำหรับลูกค้ารายบุคคล หรือ ลูกค้ากลุ่มเล็ก ไม่ต้องชำระเงินหรือจ่ายค่ามัดจำล่วงหน้า

2. ลูกค้าสามารถลงทะเบียนเพื่อใช้บริการได้ล่วงหน้าผ่านช่องทางคิวอาร์โค้ดหรือเว็บไซต์ของอิมแพ็ค สปีด พาร์ค นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถลงทะเบียนได้เมื่อมาถึงอิมแพ็ค สปีด พาร์ค

3. ลูกค้าสามารถชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ด การชำระผ่านแอปพลิเคชันของธนาคารต่าง ๆ หรือการโอนเงิน เพื่อลดการสัมผัส โดยสามารถชำระได้ล่วงหน้า หรือชำระที่แผนกต้อนรับ

Kart Cruise package 17

4. ภายหลังจากรับฟังขั้นตอนการขับรถ โกคาร์ท ลูกค้าที่เข้าใช้บริการเป็นครั้งแรกจะต้องนั่งรอรอบการขับภายในห้องบรรยาย ส่วนลูกค้าที่เคยเข้าใช้บริการแล้วจะต้องเข้าคิวรอตรงบริเวณทางเข้า pit lane

5. เมื่อถึงรอบการขับรถ โกคาร์ท ของตนเองให้เตรียมความพร้อมและยืนรอแถวในรูปแบบการเว้นระยะห่าง พร้อมสวมใส่ หมวกคลุมผมแบบใช้แล้วทิ้งที่ได้จัดเตรียมไว้ให้ และต่อคิวเพื่อเลือกหมวกกันน็อค นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถนำหมวกกันน็อคส่วนตัวมาใช้ในการขับรถโกคาร์ทได้ด้วยเช่นกัน

6. เมื่อถึงเวลาลงสนาม ทุกคนจะยังคงได้รับประสบการณ์ความสนุกจากการขับโกคาร์ท ณ อิมแพ็ค สปีด พาร์คเช่นเคย

7. เมื่อจบการขับรถโกคาร์ท กรุณารักษาระยะห่างกับผู้เล่นคนอื่น ๆ และนำหมวกกันน็อคที่ใช้แล้ว วางไว้ในถังยูวีสำหรับการฆ่าเชื้อต่อไป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo