COVID-19

‘พีทีที สเตชั่น’ ปรับแผนขาย ‘แอลกอฮอล์ล้างมือ’ ในภูมิภาค เริ่ม 15 เม.ย.- 6 พ.ค.

“พีทีที สเตชั่น” ปรับแผน ขายแอลกอฮอล์ล้างมือ ในภูมิภาค เริ่ม 15 เมษายน ถึง 6 พฤษภาคม ย้ำขายราคาต้นทุน และมีจำนวนจำกัดจริงๆ 

Waterless Hand Cleaner 1Lt Line Revised 4

สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ปรับแผนการจำหน่ายแอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดมือ ให้แก่ผู้บริโภคในส่วนภูมิภาค เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด และฆ่าเชื้อโรคได้ในหลากหลายพื้นที่ยิ่งขึ้น โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • แอลกอฮอล์ 70% ทำความสะอาดมือชนิดน้ำ บรรจุขวด (ขวดละ 1,000 มล.) จำหน่ายในราคาขวดละ 110 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด โดยสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการในเขตปริมณฑล มีแห่งละ 80 ขวด ส่วนสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการในส่วนภูมิภาค มีแห่งละ 144 ขวด)
  • แอลกอฮอล์ ทำความสะอาดมือ ชนิดเจล บรรจุถุง (ถุงละ 500 มล.) จำหน่ายในราคาถุงละ 40 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด โดยสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการในเขตปริมณฑล มีแห่งละ 312 ถุง ส่วนสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการในส่วนภูมิภาค มีแห่งละ 168 ถุง)
  • มีจำหน่ายเฉพาะสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการ
  • ซื้อได้เพียงอย่างใดอย่างหนึ่ง โดยจำกัดการซื้อ 1 คน ต่อ 1 ขวด หรือ 1 คน ต่อ 1 ถุง เท่านั้น
  • ผู้ซื้อต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชน / ใบขับขี่ / บัตรข้าราชการ หรือบัตร ที่มีเลขประจำตัวประชาชน พร้อมกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มก่อนซื้อ รวมทั้งต้องใส่หน้ากากและเว้นระยะห่างในการต่อแถวรอซื้ออย่างน้อย 1 เมตร
  • เริ่มจำหน่ายตั้งเวลา 08:00 น. เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด

IMG 20200404 090522

โดยกำหนดวัน และพื้นที่ในการจำหน่ายแอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดมือ ดังนี้

-15 เมษายน 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการ ในจังหวัดนนทบุรี สมุทรปราการ และปทุมธานี

-22 เมษายน 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการ ในภาคใต้

-24 เมษายน 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการ ในภาคตะวันออก

-1 พฤษภาคม 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

-2 พฤษภาคม 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการ ในภาคกลาง

-4 พฤษภาคม 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการ ในภาคเหนือ

-6 พฤษภาคม 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการ ในภาคตะวันตก

ทั้งนี้ประชาชน สามารถสอบถามรายชื่อ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการในแต่ละภาครวมถึงรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1365 Contact Center หรือ www.pttor.com

“พีทีที สเตชั่น” ได้ซื้อแอลกอฮอล์ สำหรับใช้ทำความสะอาดมือ มาจากบริษัทผู้ผลิตที่มีสูตรผลิต และได้ขึ้นทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ไว้แล้ว โดยไม่ได้ผลิตเอง และนำมาจำหน่ายให้กับผู้บริโภคในราคาต้นทุน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยอำนวยความสะดวก ให้ผู้บริโภคในทุกภาคของประเทศไทย สามารถหาซื้อแอลกอฮอล์ได้สะดวกมากขึ้น

แต่เนื่องจาก พีทีที สเตชั่น สามารถซื้อแอลกอฮอล์ดังกล่าวได้ในจำนวนจำกัด จึงอาจไม่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกท่านได้อย่างเพียงพอ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

Avatar photo