Business

‘โออาร์’ มอบ 3 ล้าน ให้รพ.ราชวิถี จัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ ช่วยผู้ป่วยไวรัส COVID-19

“โออาร์” มอบเงินบริจาค 3 ล้าน ให้รพ.ราชวิถี จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยผู้ป่วยไวรัส COVID-19 พร้อมกาแฟดริป ขนมโอทอป สนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ 

9S0A9225 2

การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 หรือ โรคโควิด-19 ทำให้มีผู้ป่วยจำนวนมากขึ้นอย่างรวดเร็วในประเทศไทย ทำให้บุคลากรทางการแพทย์ตามรพ.ต่างๆต้องระดมบุคลากร และทรัพยากรทำงานอย่างหนักในการดูแลรักษาผู้ป่วย พร้อมกับการทำภารกิจงานป้องกันไปด้วย ความยากลำบากในเวลา “คนไทยไม่ทิ้งกัน” ประชาชน และบริษัทห้างร้านต่างๆ พากันระดมการสนับสนุนทุกรูปแบบ

ที่ผ่านมา บริษัท ปตท.น้ำมัน และการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) ให้การสนับสนุนเงินบริจาค กาแฟ และขนมโอทอปต่าง ให้กับหลายๆรพ. ล่าสุดเมื่อเร็วๆนี้ นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ โออาร์ มอบเงินบริจาค จำนวน 3 ล้านบาท ให้แก่ นพ.สมเกียรติ ลลิตวงศา ผู้อำนวยการรพ.ราชวิถี 

ทั้งนี้เพื่อสมทบทุน ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นต่อการรักษาผู้ป่วยโรคโควิด-19 อาทิ เครื่องช่วยหายใจชนิดอัตราการไหลสูง เครื่องช่วยหายใจชนิดเคลื่อนย้าย เครื่องช่วยหายใจชนิดแรงดันบวกสองระดับ เครื่องช่วยหายใจสำหรับผู้ป่วยหนัก เครื่องเฝ้าระวังและติดตามสัญญาณชีพผู้ป่วย เครื่องอุปกรณ์พ่นยา เป็นต้น

รวมถึงเพื่อเป็นกองทุนส่วนกลางในการบริหารจัดการการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และพร้อมมอบ กาแฟดริป คาเฟ่ อเมซอน จำนวน 5,000 ซอง ขนมปั้นขลิบ และขนมปังกรอบ ซึ่งเป็นสินค้าโอทอป จาก เอสเอ็มอี ไทย รวม 480 ชุด รวมถึงคลาสสิคเบอร์เกอร์ และเทนเดอร์แร็พ อย่างละ 100 ชิ้น จากร้านเท็กซัส ชิคเก้น เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ และบุคลากรทางการแพทย์ที่ได้ทำงานอย่างเต็มความสามารถอีกด้วย

ทั้งนี้ โออาร์ ขอส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ตลอดจนบุคลากรทางการแพทย์ ที่เป็นกำลังสำคัญในการปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือประชาชนคนไทยมาโดยตลอด เพื่อก้าวผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน

Avatar photo