General

‘โออาร์’ มอบกาแฟ ‘ดริป คาเฟ่ อเมซอน’ เป็นกำลังใจบุคลากรการแพทย์ สู้ โควิด-19

“โออาร์” เป็นกำลังใจ บุคลากรการแพทย์ สถาบันบำราศนราดูร-กรมควบคุมโรค สู้สถานการณ์ โควิด-19  มอบกาแฟ “ดริป คาเฟ่ อเมซอน” และสินค้าโอทอป สนับสนุน 

คาเฟ่อเมซอน

วันนี้ (20 มี.ค.) นายสุชาติ ระมาศ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีก บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) มอบ กาแฟ “ดริป คาเฟ่ อเมซอน” จำนวน 5,000 ซอง พร้อมด้วยขนมปั้นขลิบ และขนมปังกรอบ ซึ่งเป็นสินค้าโอทอป จาก เอสเอ็มอี ไทย รวม 480 ชุด

โดยมอบให้นายรังสรรค์ ถามูลแสน รองผู้อำนวยการด้านบริหาร สถาบันบำราศนราดูร และ นพ.สุทัศน์ โชตนะพันธ์ ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารความเสี่ยง และพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ สังกัดกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ณ ร้านคาเฟ่ อเมซอน สาขากรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข

ทั้งนี้เพื่อสนับสนุน และเป็นกำลังใจในการปฏิบัติงาน สำหรับเจ้าหน้าที่สถาบันบำราศนราดูร ที่ปฏิบัติหน้าที่ตรวจคัดกรอง รวมไปถึงการดูแลรักษา ผู้ป่วยโควิด-19 และเจ้าหน้าที่สายด่วน กรมควบคุมโรค 1422 ในการเฝ้าระวังและให้ข้อมูลข่าวสารสถานการณ์โรค โควิด-19 ตลอด 24 ชั่วโมง

“โออาร์” ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ ตลอดจนบุคลากรทางการแพทย์ ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถในการช่วยเหลือประชาชนคนไทยมาโดยตลอด เพื่อก้าวผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน

Avatar photo