Properties

‘มารวย’ จัดเต็ม ทำประกันพนักงาน ช่วยลูกค้าผ่อน 2 ปี สู้ ‘โควิด-19’

มารวย เรียลเอสเตท ออกมาตรการรับมือไวรัสโควิด -19 ทำประกันให้พนักงาน พร้อมอัด 4 โปรโมชั่นช่วยผ่อนนาน 2 ปี ฟรีของแถมเพียบ

ดร.สืบวงษ์ สุขะมงคล ประธานกรรมการบริหาร แพทโก้ กรุ๊ป และ บริษัท มารวย เรียลเอสเตท จำกัด บริษัทในเครือ ในฐานะผู้นำตลาดอสังหาริมทรัพย์ภาคตะวันออก เปิดเผยว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อตลาดอสังหาฯ ในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทราเป็นอย่างมาก เนื่องจากลูกค้ามีการชะลอการเข้าเยี่ยมชมโครงการ

มารวย

ดังนั้น เพื่อกระตุ้นความสนใจและกำลังซื้อของลูกค้า มารวยจึงนำ 2 โครงการ อาทิ โครงการบ้านมารวยริเวอร์ไซด์ และโครงการบ้านมารวยโสธร 4 อัดโปรโมชั่น “มารวย ช่วยผ่อนนาน 2 ปี” โดยเป็นการช่วยลูกค้าผ่อนชำระสินเชื่อบ้านนาน 2 ปี พร้อมทั้งนำบ้านเดี่ยวแปลงมุมพิเศษ ติดสวนสาธารณะมาเปิดจองในราคาพิเศษ พร้อมของแถมหลากหลายรายการ อาทิ ฟรีแอร์ ฟรีสวนในบ้าน ฟรีเครื่องกรองน้ำ และฟรีกระจกเทมเปอร์ เป็นต้น

อย่างไรก็ตามมองว่า ภายในครึ่งปีหลังนี้ สถานการณ์ต่างๆ จะดีขึ้น และยังคาดหวังว่าจะทำให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะในพื้นที่ อีอีซี ฟื้นตัวขึ้นด้วยเช่นกัน

ในส่วนของบริษัทฯ มีการดูแลพนักงานด้วยการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่สายพันธ์เอ-บี เพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน รวมทั้งจัดทำประกันไวรัสโควิด-19 และกำหนดให้พนักงานบางแผนกปฏิบัติงานที่บ้าน หรือ Work from home ขานรับนโยบายมาตรการป้องกันการระบาดของไวรัสโคโรนาของรัฐบาล แต่บางแผนกจะให้พนักงานสลับกันเข้ามาทำงานที่ออฟฟิศ เพื่อลดการแออัดในที่ทำงาน

นอกจากนี้ ยังขอความร่วมมือกับพนักงานงดการเดินทางต่างประเทศ และงดการเดินทางออกนอกพื้นที่เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รวมถึงหลีกเลี่ยงการประชุมสัมมนาภายนอก และสถานที่ชุมชนหนาแน่น โดยให้ใช้ช่องทางการสื่อสารผ่านระบบสารสนเทศต่างๆ

สำหรับภายในโครงการต่างๆ บริษัทมีการวางเจลแอลกอฮอล์ตามจุดต่าง ๆ พร้อมทั้งทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และทำความสะอาดล้างและกวาดถนน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่จะเข้าชมโครงการด้วยเช่นกัน

Avatar photo