Branding

‘ฟิวเจอร์พาร์ค’ แจงพนักงานขายในศูนย์ฯ ติดโควิด-19 ‘ไม่เป็นความจริง’

“ฟิวเจอร์พาร์ค” ออกโรงแจง ข่าวลือพนักงานขายในศูนย์การค้าฯ ติดโควิด-19 ไม่เป็นความจริง พร้อมงัด 8 มาตรการเข้มสร้างความมั่นใจ

จากที่มีการเผยแพร่ข่าวผ่านสื่อต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องพนักงานขายของร้านค้า รวมถึงพนักงานแม่บ้านและ พนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) ของศูนย์การค้าฯ ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 นั้น บริษัท รังสิตพลาซ่า จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ได้ทำการตรวจสอบและขอชี้แจงให้ทราบว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ฟิว

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ได้เคร่งครัดปฏิบัติมาตรการป้องกันตั้งแต่เริ่มมีการระบาด และตระหนักถึงความปลอดภัยลูกค้าอย่างสูงสุด เน้นให้ปฏิบัติตามมาตรการและทำความสะอาดฆ่าเชื้อในทุกจุดที่มีการสัมผัส พร้อมจุดให้บริการเจลล้างมือและหน้ากากอนามัย เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มความมั่นใจแก่ผู้มาใช้บริการ

สำหรับพนักงาน เจ้าหน้าที่ และผู้ให้บริการทั้งในส่วนของห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า รวมถึงร้านค้าผู้เช่า ได้จัดให้มีการตรวจคัดกรองและวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานร้านค้า, พนักงานบริษัท และพนักงาน รปภ. แม่บ้านทุกวัน พร้อมให้พนักงานทุกคนสวมหน้ากากอนามัยในจุดที่ให้บริการใกล้ชิดลูกค้า โดยหากพบพนักงานมีอุณหภูมิร่างกายสูง หรือมีการเข้าข่ายเป็นโรคหวัดจะนำไปพบแพทย์และให้หยุดปฏิบัติงานทันที 14 วัน ตามข้อบังคับของกระทรวงสาธารณสุข

ฟิวเจอร์ 1

บริษัทฯ มีความห่วงใย และขอความร่วมมือทุกฝ่ายให้ช่วยกันคัดกรองข้อมูลข่าวสารที่ได้รับ โดยเฉพาะในโซเชียลมีเดีย และโปรดระมัดระวังการส่งต่อข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความตื่นตระหนก และสร้างความเข้าใจผิดในสังคม เพื่อก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด

นอกจากนี้ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ยังได้ออกมาตรการคุมเข้ม 8 มาตรการป้อง โควิด-19 เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าที่มาใช้บริการ ได้แก่ การเพิ่มการคัดกรองและตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าก่อนเข้าใช้บริการศูนย์การค้าฯ, เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดจุดสัมผัส อาทิ ลิฟท์ บันไดเลื่อน ประตู เคาน์เตอร์ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อตลอดเวลา, เพิ่มจุดติดตั้งแอลกอฮอล์ ล้างมือบริเวณประตูทางเข้า-ออก และจุดให้บริการต่างๆ, พนักงานร้านค้าจะต้องสวมหน้ากากอนามัยในขณะปฏิบัติงาน

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ รปภ. บริเวณทางเข้า-ออก จะต้องสวมหน้ากากอนามัยและถุงมือขณะปฏิบัติหน้าที่, มีการทำความสะอาดรถเข็นเด็ก-คนชรา-คนป่วย ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ, ทำความสะอาดบัตรจอดรถด้วยแอลกอฮอล์หลังการใช้ทุกครั้ง และ คัดกรองพนักงานก่อนเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ภายในศูนย์การค้าฯทุกประตูเข้า-ออก

Avatar photo