Politics

ระทึก! คุณพ่อเล่าเหตุการณ์ครอบครัวติดอยู่ในห้าง ขณะมือปืนกราดยิง

เมื่อวานนี้ (9 ก.พ.) เฟซบุ๊กบัญชี Boy Mongkonsawas ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ ที่ตนเอง ภรรยา และลูกสาว ติดอยู่ในห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 จังหวัดนครราชสีมา ขณะมือปืนก่อเหตุกราดยิงในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา ก่อนหนีรอดชีวิตออกมาได้ โดยข้อความมีรายละเอียดดังนี้

กราดยิง โคราช6

“บันทึกเหตุการณ์ครั้งนึงในชีวิต 8-2-63

ณ Terminal 21 โคราช 17.30 น.

ได้ยินเสียงปืน และคนวิ่งหนีกันคนละทิศละทาง ผมและภรรยาเลยได้รีบพากันวิ่งเข้า รร. Anny talk เพราะลูกเรียนอยู่ แล้วพากันเข้ามาหลบ มีเด็ก 8 คน ผู้ใหญ่ 17 รวม 25 คน แล้วได้ไปหลบในห้องเก็บของ มืดมากมีไฟแค่ดวงเดียว

ผู้ใหญ่ทุกคนมีสติดี โดยเฉพาะคุณครู พาเด็กเล่นทั้งปั้นดินน้ำมัน เล่านิทาน เปิดการ์ตูนเล่นมายากล พากล่อมนอน เด็กบางคนผู้ปกครองเข้าห้างมาไม่ได้ คงห่วงลูกแทบขาดใจ และได้บอกเด็กๆ ว่าข้างนอกไฟดับ เวลาผ่านไปนาน เด็กเริ่มหิวไม่มีน้ำขนมติดมา เสียงเด็กก็เริ่มจะดังขึ้นกลัวก็กลัวว่าคนร้ายจะได้ยิน คุณครูผู้ปกครองก็พากันปลอบเด็ก

เวลาผ่านไปจนถึงสี่ทุ่มกว่าจึงได้รับแจ้งว่าจะมี จนท. เข้ามาเคาะประตู แต่คนด้านในไม่ได้ยิน จึงได้ช่วยกันเอาที่ดันประตูไว้ออกแล้วได้ออกมาเจอ จนท. ตอนนั้นตื่นเต้น เพราะห่วงเด็กๆ เด็กบางคนพ่อไม่ได้อยู่ด้วย พากันอุ้มลูกและเพื่อนลูกเดินตามทางบันไดหนีไฟ จนออกมาได้ มี จนท. ตะโกนว่าวิ่งๆ ทุกคนพากันวิ่งไปตามทางที่ จนท. เตรียมไว้ แล้วได้ขึ้นรถมา ปั้มน้ำมัน ในใจโล่ง คิดว่าปลอดภัยแล้ว ไม่ถึงห้านาที จนท. ตะโกนว่าหลบๆ วิ่งๆ หมอบๆ สุดเสียง…. บางคนก็หมอบ บางคนก็วิ่งหนีตาย

ผมและครอบครัวก็โดนเหยียบล้มทับกัน พอตั้งสติได้ รีบอุ้มลูก พากันวิ่งหลบในห้องน้ำปั้มน้ำมัน ซักครู่นึงได้ยินว่าเหตุการณ์ปกติ เลยรีบจับมือกันเดินข้ามถนนออกจากปั๊มให้เร็วที่สุด ตลอดทางลูกไม่ตกใจมาก แต่ตอนวิ่ง จะถามตลอดเลยว่า ไฟดับเค้าต้องวิ่งอย่างนี้เหรอคะ พอถึงบ้านหนูขอกินข้าวนิดนึงได้ไหม (พ่อน้ำตาจะไหล) ปลอบลูก…และบอกว่าได้จ้าาาาา..

กลับถึงบ้านอย่างปลอดภัย โดยลุงต้อมมา รับ..ขอบคุณครับ… 23.30 น.

ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ และหาทางช่วยทุกทาง

ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่เสี่ยงภารกิจเสี่ยงตาย กราบหัวใจจริงๆครับ

ขอบคุณกำลังใจจากครอบครัวครับ….

ปล. นารินเก่งมากในเหตุการณ์นี้”

กราดยิง โคราช1

กราดยิง โคราช7

กราดยิง โคราช 55

กราดยิง โคราช10

กราดยิง โคราช8

 

กราดยิง โคราช13

กราดยิง โคราช5

กราดยิง โคราช12

กราดยิง โคราช15

Avatar photo