Sport

สโมสรฟุตบอลร่วมอาลัย-ส่งกำลังใจเหตุกราดยิงที่โคราช

หลังเกิดหตุการณ์กราดยิงที่จ.นครราชสีมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตแตะหลัก 30 คน และบาดเจ็บอีกจำนวนมาก สโมสรฟุตบอลทั้งในประเทศไทยต่างส่งข้อความแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์เศร้าในครั้งนี้

Capture

แอคเคาท์เฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความว่า “สโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่จังหวัดนครราชสีมา และขอแสดงความห่วงใยไปยังครอบครัวผู้เสียชีวิตรวมไปถึงผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทุกๆท่าน”

Capture2

ขณะที่ สเปอร์ส พิมพ์ข้อความตั้งแต่ช่วงราวเที่ยงคืน โดยบอกว่า “สโมสรท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ขอให้ทุกท่านที่อยู่ในเหตุการณ์ความรุนแรงที่จังหวัดนครราชสีมาปลอดภัย และขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวรวมถึงคนใกล้ชิดผู้สูญเสียผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้”

Capture1

เพจทางการของ “หงส์แดง” เวอร์ชั่นภาษาไทยลงข้อความว่า “สโมสรลิเวอร์พูลขอส่งความคิดคํานึงถึงทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่โคราช YNWA”

Capture66

ด้าน อาร์เซน่อล ลงภาพตราสโมสรพร้อมกับข้อความ “สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ในจังหวัดนครราชสีมาของประเทศไทย เราขอแสดงความห่วงใยไปยังครอบครัวผู้สูญเสีย และผู้บาดเจ็บทุกท่าน สโมสรขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน และเราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกัน #PrayForKorat”

Capture3

นอกจากนี้ แอคเคาท์อย่างเป็นทางการบนเฟซบุ๊กของ ลา ลีกา สเปน กับ บุนเดสลีกา เยอรมัน ก็ร่วมแสดงความไว้อาลัยกับเรื่องที่เกิดขึ้นเช่นกัน

ขณะที่สโมสรฟุตบอลชื่อดังในไทยลีก ร่วมแสดงความไว้อาลัยกับผู้เสียชีวิตจากเหตุกราดยิงที่ จ.นครราชสีมา พร้อมส่งกำลังใจให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุรุนแรงครั้งนี้

Avatar photo