Entertainment

งงหนัก! ฝน ฮอร์โมน แก้ข่าวอีกรอบ! ไม่เคยให้สัมภาษณ์สื่อดังและไม่ได้พูดประโยคที่ข่าวลง?

หลังจาเกิดอุบัติเหตุรถเฟอร์รารี่ รุ่น  812 Superfast สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พุ่งชนแท่งปูนแบริเออร์เกาะกลางถนนศรีนครินทร์ ขาออกมุ่งหน้าสี่แยกศรีเทพา ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บสองรายคือ นักแสดงสาวชื่อดัง ฝน – ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล หรือ ฝน ฮอร์โมน บาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณหน้าอกและมีอาการจุก ส่วนอีกคนคือ ไฮโซกี้ สราวุธ เสรีธรณกุล อายุ 36 ปี ไฮโซหนุ่มเจ้าของแบรนด์รังนกชื่อดัง และนักแข่งรถ ได้รับบาดเจ็บขาข้างขวาหัก

ซึ่งต่อมา ได้มีเพจหนึ่งกุข่าวว่าฝ่ายชายแต่งงานมีภรรยาแล้ว ทำให้หลายคนเข้าใจผิดออกมาคอมเมนท์โจมตี สาวฝน อย่างหนัก จนทำเอาดาราสาวถึงกับเดือด ประกาศเตรียมดำเนินคดีกับแอดมินเพจที่ปล่อยพาดพิงเสียหาย และชาวเน็ตที่คอมเมนท์ด้วยความคึกคะนอง โดยไม่ขอรับคำขอโทษใดๆ

4 ฝนฮอร์โมน 3 1

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (5 ธ.ค.) ฝน ฮอร์โมน ก็ได้ออกมาทวีตข้อความชี้แจงลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวอีกครั้ง หลังถูกสื่อดังออกมารายงานข่าวว่าเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวบันเทิง ยอมรับว่าตนเองไม่พอใจข่าวลือในโซเชียล จึงตัดสินใจดำเนินการตามกฎหมายกับแอดมินเพจ ส่วนความสัมพันธ์กับกับไฮโซหนุ่ม เป็นคนที่คบหากันจริง แต่ไม่ใช่แฟน

โดย สาวฝน ได้ระบุข้อความชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวเอาไว้ว่า “ยังไม่เคยได้ให้สัมภาษณ์เลยนะคะ ยังไม่ได้คุยส่วนตัวกับนักข่าวสำนักไหนเลย ฝนไม่ได้เป็นคนพูดประโยคที่ข่าวลงเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ”

4 ฝนฮอร์โมน 6 1
4 ฝนฮอร์โมน 5 1
4 ฝนฮอร์โมน 4 1
4 ฝนฮอร์โมน 2 1

 

 

 

Avatar photo