Entertainment

ไฮโซดังเจ้าของรังนก พาดาราสาว ฝน ฮอร์โมน ซิ่งเฟอร์รารี่พุ่งชนแบริเออร์ รถเละทั้งคัน!

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 4 ธันวาคม 2562 เกิดอุบัติเหตุ รถเฟอร์รารี่ รุ่น  812 Superfast สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พุ่งชนแท่งปูนแบริเออร์ ซึ่งเป็นแนวกั้นสถานที่ก่อสร้างสะพานรถไฟฟ้าเกาะกลางถนนศรีนครินทร์ ขาออกมุ่งหน้าสี่แยกศรีเทพา บริเวณหน้าร้านขายกระเบื้องปูพื้น ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

2 ฝนฮอร์โมน 7

ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบรถเฟอร์รารี่คันดังกล่าว พบว่า ด้านหน้าฝั่งขวาพังยับเยิน ส่วนคนขับบาดเจ็บ ขาขวาหักชื่อ นายสราวุธ เสรีธรณกุล อายุ 36 ปี กรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด บริษัท เจเอสเอเซีย เบฟเวอเรจ จำกัด เจ้าของแบรนด์รังนก จูซเนส (Juice Nest) และยังเป็นนักแข่งรถชื่อดัง ทีม Racing Spirit ค.ร.ม. คนรักเมีย PSC Motorsport สภาพถูกโครงเหล็กซากรถอัดติดอยู่ด้านใน

2 ฝนฮอร์โมน 4

ส่วนบริเวณเบาะนั่งข้างซ้ายพบดารานักแสดงชื่อดัง ฝน – ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล หรือ ฝน ฮอร์โมน สภาพบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณหน้าอกและมีอาการจุก เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาลศิครินทร์ ก่อนนำส่งรักษาต่อยังโรงพยาบาลในกรุงเทพฯ

ด้านนายสราวุธ เผยว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถมาตามถนนดังกล่าว และคาดว่ารถน่าจะเหยียบเข้ากับน้ำมันหรืออะไรบางอย่าง ทำให้รถลื่นและเสียหลักพุ่งเข้ามาชนแท่งปูนแบริเออร์ที่เป็นแนวกั้นก่อสร้างสะพานรถไฟฟ้าที่อยู่เกาะกลางถนน อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปสาเหตุ โดยจะมีการสืบสวนในลำดับต่อไป

2 ฝนฮอร์โมน 5

2 ฝนฮอร์โมน 6

2 ฝนฮอร์โมน 3

2 ฝนฮอร์โมน 8

ภาพจาก เฟซบุ๊ก JS100 Radio

Avatar photo