Entertainment

โพสต์แรก ‘ฝน ฮอร์โมน’ ไม่ทน! ลุยฟ้องเพจดัง-ชาวเน็ตกุข่าวไฮโซนักแข่งรถมีเมียแล้ว?!

จากกรณีอุบัติเหตุ รถเฟอร์รารี่ รุ่น  812 Superfast สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พุ่งชนแท่งปูนแบริเออร์เกาะกลางถนนศรีนครินทร์ ขาออกมุ่งหน้าสี่แยกศรีเทพา ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บสองรายคือ นักแสดงสาวชื่อดัง ฝน – ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล หรือ ฝน ฮอร์โมน บาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณหน้าอกและมีอาการจุก ส่วนอีกคนคือ นายสราวุธ เสรีธรณกุล อายุ 36 ปี ไฮโซหนุ่มเจ้าของแบรนด์รังนกชื่อดัง และนักแข่งรถ ได้รับบาดเจ็บขาข้างขวาหัก

6 ฝนฮอร์โมน 5

ล่าสุด (4 ธ.ค.) ฝน ฮอร์โมน ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังถูกเพจดังโพสต์ข้อความพาดพิงเสียหายว่า “หายไวๆนะคะ ทั้งคู่เลย ฝ่ายหญิงมีคุณแม่และ ผจก.ดูแล ฝ่ายชายมีภรรยาดูแล หายไวๆนะคะ”

8 ฝนฮอร์โมน 7

ทั้งนี้ ฝน ฮอร์โมน ได้เตรียมดำเนินคดีกับทางเพจดังที่ปล่อยพาดพิงเสียหาย และชาวเน็ตที่คอมเมนท์ด้วยความคึกคะนอง โดยระบุว่า “สวัสดีค่ะ ฝากถึงแอดมินเพจและคนคอมเมนท์นะคะ ขอแจ้งให้ทราบว่าจะดำเนินการตามกฎหมายค่ะ ข่าวที่เขียนไม่เป็นความจริง พี่เค้าไม่เคยแต่งงาน ไม่เคยมีภรรยา และคนที่เฝ้าอาการอยู่คือฝนและทางครอบครัวของพี่เค้านะคะ ตอนนี้อาการปลอดภัยดี ทั้งฝนและพี่เค้าอยู่ในขบวนการรักษาของแพทย์ สำหรับเพจนี้ที่ไม่มีจรรยาบรรณและทำให้ชื่อเสียงเสียหาย ทั้งแอดมินและบุคคลที่คอมเมนท์ คุยกันอีกทีผ่านขบวนการทางกฎหมายนะคะ ไม่รับคำขอโทษค่ะเพราะว่าจะได้เป็นตัวอย่างให้บุคคลสาธารณะคนอื่นๆ ที่เคยโดนข่าวแบบนี้เหมือนกัน ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ขอบคุณค่ะ”

8 ฝนฮอร์โมน 6

8 ฝนฮอร์โมน 5

8 ฝนฮอร์โมน 4

8 ฝนฮอร์โมน 3

8 ฝนฮอร์โมน 2

Avatar photo