Entertainment

เปิดโพสต์ ฝน ฮอร์โมน ก่อนเกิดเหตุไฮโซซิ่งรถหรูชนแท่งปูนยับ เพิ่งโพสต์ภาพแข่งรถล่าสุด

จากกรณีอุบัติเหตุ รถเฟอร์รารี่ รุ่น  812 Superfast สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พุ่งชนแท่งปูนแบริเออร์เกาะกลางถนนศรีนครินทร์ ขาออกมุ่งหน้าสี่แยกศรีเทพา ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บสองรายคือ นักแสดงสาวชื่อดัง ฝน – ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล หรือ ฝน ฮอร์โมน บาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณหน้าอกและมีอาการจุก ส่วนอีกคนคือ นายสราวุธ เสรีธรณกุล อายุ 36 ปี ไฮโซหนุ่มเจ้าของแบรนด์รังนกชื่อดัง และนักแข่งรถ ได้รับบาดเจ็บขาข้างขวาหัก

2 ฝนฮอร์โมน 7

ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบไปยังอินสตาแกรมของ ฝน ศนันธฉัตร พบว่าก่อนเกิดเหตุไม่ถึง 1 วัน เจ้าตัวเพิ่งโพสต์ภาพที่ตนเองลงแข่งรถล่าสุด เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในรายการ Toyota Gazoo Racing Motorsport ในสังกัด Toyota racing star team ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ พร้อมระบุข้อความ ขอบคุณทั้งโค้ชและทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังในครั้งนี้

4 ฝนฮอร์โมน 8

“เย้ จบแล้วสำหรับการแข่งรถของฝนในปีนี้ทั้งหมด 5 สนามด้วยกัน เป็นประสบการณ์ที่ตื่นเต้นท้าทายแล้วก็สนุกมากๆ ขอบคุณทาง toyota ที่ให้โอกาสฝนได้มาเป็นนักแข่งใน toyota racing star team .

ขอบคุณพี่ต้นพี่แมน โค้ชที่คอยสอนเด็กมือใหม่หัดแข่งคนนี้ ปีหน้าจะพัฒนาให้มาขึ้นค่า ,ขอบคุณพี่กวาง ที่ให้คำแนะนำฝนตลอดทุกสนาม ขอบคุณพี่ต้นเจ้าพระยาผู้จัดการทีม แล้วก็ขอบคุณแฟนๆที่คอยให้กำลังใจมาเสมอค่า เจอกันใหม่ปีหน้า! จะขึ้นโพเดียมแล้วนะ จำไว้เลย! #toyotagazooracingmotorsport”

4 ฝนฮอร์โมน 7

4 ฝนฮอร์โมน 6

4 ฝนฮอร์โมน 5

4 ฝนฮอร์โมน 4

4 ฝนฮอร์โมน 2

4 ฝนฮอร์โมน 3

2 ฝนฮอร์โมน 4

Avatar photo