Politics

คุมตัว’แม่มณี’ฝากขังศาล เจ้าตัวสีหน้าเครียด

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดอุดรธานี ได้นำตัวน.ส.วันทนีย์  ทิพย์ประเวช และนายเมธี ชิณภา อายุ 20 ปี สามีแฟนหนุ่ม ไปยังกองกำกับสืบสวนภูธรจังหวัดอุดรธานี  เพื่อสอบปากคำเพื่อเติม โดยได้ปิดประตูล็อคห้อง ไม่ให้สื่อมวลชนเข้าถ่ายภาพและรับฟัง โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนยืนคุมประตูทางเข้าและทางออกอย่างหนาแน่

แม่มณี1

ทั้งนี้การสอบปากคำเพิ่มเติมครั้งนี้ ตำรวจได้สอบเรื่องเส้นทางการเงิน และเครือข่ายว่าอย่างไรบ้าง ก่อนหน้านี้มีข่าวว่ามีเฮียกู้ นายทุนใหญ่ใน จังหวัดอุดรธานีด้วย ซึ่งตำรวจจะได้ตรวจสอบอีกทีหนึ่ง จากนั้นเวลา 09.30 น. กำลังตำรวจสายตรวจ 191 จำนวน 30 นาย พร้อมกับตำรวจชุดสืบสวน มาตั้งแถวคุมกันผู้ต้องหาทั้งสองคน ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ขึ้นรถไปฝากขังที่ศาลจังหวัดอุดรธานี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากผู้ต้องหาทั้งสองเดินออกจากห้องสืบสวน  สังเกตได้ว่ามีสีหน้าตึงเครียด แตกต่างจากเมื่อวานนี้ที่ผ่านมา  โดยผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถาม น.ส. วันทนีย์ฯ ว่า อยากจะพูดบ้างไหม ทั้งสองคนได้แต่ก้มหน้าขึ้นรถตู้ไปโดยไม่กล่าวอะไร

แม่มณี 3

แม่มณี2

ในส่วนของทนายความของน.ส.วันทนีย์ฯ นั้นแจ้งว่า การประกันตัวคงไม่สามารถดำเนินการได้ เพราะไม่มีหลักทรัพย์มาประกันตัว เนื่องจากโดนยึดอายัดไว้หมดแล้ว

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ :แนวหน้า 

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight