Entertainment

ดาว พิมพ์ทอง สมน้ำหน้าตัวเอง ตัดใจเลิก พอร์ช ศรัณย์ เหตุมือที่ 3 ไม่ได้มีแค่เคสเดียว!?

ออกมายืนยันสถานะแบบชัดเจนแล้วว่า “เลิก” สำหรับนักแสดงสาวสวยช่อง 3 “ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม” หวานใจของพระเอกช่อง 7 “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่ในช่วงห่างกัน เพื่อทบทวนความรู้สึกตัวเองก่อนว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้ กระทั่งโลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพของฝ่ายชายขณะพูดคุยเฟซไทม์กับพริตตี้สาวหลุดออกมา ก็ทำเอาหลายคนต่างคาดเดาไปว่า สาเหตุรักร้าวในครั้งนี้ของทั้งคู่ อาจจะมาจากมือที่สามหรือเปล่า

1 พอร์ชดาว 6

ล่าสุด (1 พ.ย.) ดาว พิมพ์ทอง ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวแล้วว่า “เรื่องภาพหลุดขณะวีดีโอคอลระหว่างพอร์ชกับสาวพริตตี้ ให้ถามเขาเถอะ อย่าถามหนูเลย เพราะหนูไม่ได้เป็นคนวีดีโอคอล จริงๆ ก็ได้เห็นภาพแล้วค่ะ แต่ส่วนตัวหนูเอง หนูไม่ได้รู้จักกับผู้หญิงคนนั้นเลย ไม่รู้เรื่องมาก่อน”

“เหตุผลที่เราเลิกกัน มันไม่เชิงว่าเป็นเรื่องของมือที่สาม แต่มันก็คล้ายๆ ว่าจะใช่ คือพอเราเจอเรื่องแบบนี้ เราก็เริ่มรู้สึกเหมือนกันนะว่า ใช่หรือเปล่า ถามว่าที่ผ่านมาเคยสงสัยไหม จริงๆ หนูเป็นคนไม่ค่อยชอบเช็กด้วยมั้ง ค่อนข้างไว้ใจเขามาตลอด แต่ต้องบอกตรงๆ ด้วยเหมือนกันว่าสาเหตุที่เราทะเลาะจนต้องเลิกกัน มันก็เป็นเพราะมีความขัดแย้งภายใน ส่วนเรื่องมือที่สามมันก็มีความระแคะระคายอยู่ด้วย”

11 ดาวพิมพ์ทอง 3

“ส่วนภาพที่หลุดออกมาเราเห็นเอง และทำให้เราตัดสินใจเลิกง่ายขึ้นค่ะ ถามว่าปวดใจไหม มันก็มีเสียความรู้สึกบ้าง ตอนนั้นสถานะมันค่อนข้างคลุมเครือ แต่พอเห็นภาพปุ๊บก็เลิกดีกว่า เพราะว่าถ้าหากมันเป็นแบบนี้ ขืนเราอยู่ต่อไปมันก็มีความไม่ไว้ใจ เราก็กลับมาเป็นแค่เพื่อนกันดีกว่า”

“เมื่อเช้าเขาก็ส่งข้อความมาบอกว่าเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีหนึ่ง แต่หนูก็บอกเขาไปแล้วเหมือนกันว่า ไม่เป็นไร ช่างมันเถอะ เหมือนเขาพยายามจะอธิบายเพื่อให้เราไม่ต้องรู้สึกแย่ไปมากกว่านี้ ก็ไม่รู้จะเชื่อคำพูดเขายังไง แต่เขาไม่ได้ขอโทษอะไรค่ะ เขาก็บอกว่าเป็นเพื่อนของเพื่อนจริงๆ และทางผู้หญิงก็บอกแบบนั้นเหมือนกัน หนูเลยรู้สึกว่าไม่อยากจะคิดอะไรให้มันรกสมอง”

“ระยะเวลา 9 เดือน สำหรับหนูมันเร็วนะ เพราะที่ผ่านมามันดีมาตลอด จนมาถึงช่วงหลังๆ นี่แหละค่ะที่มันเริ่มแย่ลงเรื่อยๆ จนหนูตัดสินใจว่าจบดีกว่า แต่ก็ดีค่ะ ไม่มีอะไรคาราคาซัง และหนูไม่คิดว่าตัดสินใจผิด เพราะหนูไม่ได้เจอแค่นี้ มันมีมากกว่านี้ค่ะ แต่หนูไม่พูดดีกว่า”

11 ดาวพิมพ์ทอง 2

“ก่อนหน้านี้ไม่ใช่ว่าหนูไม่เชื่อนะ เวลาที่คนบอกว่าเขาเจ้าชู้ หนูเชื่อ แต่เรารักไปแล้วไง หนูคิดว่าเราเรียนรู้กันได้ เพราะวันหนึ่งเขาอาจจะปรับปรุงตัวและทำให้ทุกอย่างดีขึ้น แต่ในเมื่อวันนี้สิ่งที่ทุกคนเตือนมันเกิดขึ้น หนูก็แค่ต้องมูฟออนค่ะ”

“ไม่ได้หมดรักค่ะ ยังพูดได้ชัดเจนว่ายังรักอยู่ แต่เราก็ต้องกลับมาดูแลตัวเอง เคยบอกว่าเอาผู้ชายเจ้าชู้อยู่ หนูอาจจะคิดผิดไป เพราะตอนนั้นหนูมองว่าเราเป็นเพื่อนกันมาก่อน เราน่าจะมีอะไรที่ดีขึ้น แต่ในเมื่อมันไม่ใช่ เราก็แค่กลับไปเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมดีกว่า”

“สำหรับคนที่สมน้ำหน้า หนูก็สมน้ำหน้าตัวเองเหมือนกัน (ยิ้ม) แต่ตอนนั้นหนูอยากพิสูจน์ตัวเองไงคะ เพราะหนูเชื่อว่าความรักมันพิสูจน์กันได้ แต่ในเมื่อทุกอย่างมันไม่เป็นดังหวัง ก็ไม่เป็นไรค่ะ”

“หนูไม่ต้องการคำขอโทษ ไม่ได้ต้องการอะไรเลย หนูแค่อยากอยู่เฉยๆ อยู่กับเพื่อน อยู่กับที่บ้าน ถามว่าเสียใจไหม มันก็เสียใจค่ะ เพราะหนูเป็นคนทุ่มเทกับความรัก เวลารักใครหนูก็รักจริง แต่ถามว่าถ้าเขาง้อหนูจะให้อภัยไหม ให้อภัยค่ะ ทุกวันนี้หนูก็ให้อภัย ให้อภัยทั้งหมด เรายังเป็นเพื่อนกันได้ แค่จะไม่กลับไปอีกก็เท่านั้นเอง”

11 ดาวพิมพ์ทอง 1

Avatar photo