Entertainment

พริตตี้สาวโร่แจง! เฟซไทม์คุย พอร์ช ศรัณย์ แค่อวดเพื่อน – แฟนหนุ่มเป็นคนปล่อย

กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองอยู่ในขณะนี้ หลังมีภาพหลุดพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ขณะกำลังพูดคุยเฟซไทม์กับสาวปริศนาคนหนึ่งหลุดออกมา ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้หวานใจอย่างดาราสาว ดาว พิมพ์ทอง เพิ่งจะออกมายอมรับว่าทั้งคู่กำลังมีปัญหากัน และตอนนี้อยู่ในช่วงห่างกันเพื่อทบทวนความรู้สึกตัวเองก่อนว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้ ซึ่งแว่วมาอีกด้วยว่าสาวปริศนาในเฟซไทม์เป็นพริตตี้ระดับตัวท็อปชื่อ “น้องยุ้ย” และมีแฟนอยู่แล้วเช่นกัน

8 พอร์ช 3

โดยล่าสุด (1 พ.ย.) “น้องยุ้ย” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน รายการวันบันเทิง โดยยืนยันว่าคุยกันในฐานะเพื่อน เพราะตนกับพอร์ชเป็นเพื่อนกันที่มหาวิทยาลัย แต่ไม่ได้สนิทกันมาก เคยเจอกันแค่ 2-3 ครั้ง และไปกันหลายคน ส่วนภาพที่หลุดออกมาเป็นการเฟซไทม์กันทั่วไป ที่แคปไว้ เพราะต้องการส่งไปอวดเพื่อนที่เป็นแฟนคลับพอร์ชว่าวันนี้ไปเจออีกฝ่ายมา ไม่คิดว่าจะมีอะไรยืดยาว

ทั้งนี้ ตนทราบว่าพอร์ชกับดาวเป็นแฟนกัน แต่ไม่รู้ว่าทั้งสองคนมีปัญหาเลิกกัน เพราะไม่ได้คุยกันมานานแล้ว ก่อนที่พอร์ชจะเลิกกับดาวอีก ยืนยันว่าตนไม่ได้ทำอะไรผิด แต่พอร์ชเป็นดารา ไม่อยากให้เขามาเสียหาย มันเสียหายไปถึงงานเขา เรื่องดาวตนก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยว

8 พอร์ช 4

ขณะที่ “นูโว” แฟนหนุ่มของยุ้ย ก็ได้มีการติดต่อกับผู้สื่อข่าวช่องวัน โดยออกมายอมรับว่า ตนเองเป็นคนปล่อยภาพเฟซไทม์ของยุ้ยกับพอร์ชเอง เพราะเข้าใจผิดและเกิดความหึงหวง แต่หลังจากที่ได้อ่านไลน์ของยุ้ย ถึงรู้ว่าทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น และตอนนี้นูโวกับยุ้ยเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเดือดร้อนกับเรื่องที่ตัวเองทำลงไป และยืนยันว่าความสัมพันธ์กับยุ้ยยังรักกันดีอยู่

8 พอร์ช 5

8 พอร์ช 6

8 พอร์ช 8

ขอบคุณรายการวันบันเทิง

Avatar photo