Entertainment

ดาว พิมพ์ทอง แฉเหตุเลิก พอร์ช ศรัณย์ เพราะมีมือที่สามจริง! แต่ไม่รู้สาวในภาพหลุดคือใคร

หลังจากนักแสดงสาวสวยช่อง 3 “ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม” หวานใจของพระเอกช่อง 7 “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดถึงสถานะความสัมพันธ์กับฝ่ายชาย โดยยอมรับว่าสิ่งที่โพสต์ระบายความในใจยาวเหยียดไปก่อนหน้านี้ พร้อมประโยคเด็ดที่ว่า ถ้าปรับไม่ได้ก็เลิก และผิดเองที่คบกันไวไป เป็นความผิดของตัวเธอเองที่ระงับอารมณ์ไม่อยู่ ซึ่งตนก็ได้พูดคุยและขอโทษพอร์ชแล้ว ตอนนี้อยู่ในช่วงห่างกัน ยอมรับยังรักหนุ่มพอร์ชอยู่ แต่ขอทบทวนความรู้สึกตัวเองก่อนว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้ ก่อนที่ฝ่ายชายจะอันฟอลโล สาวดาว ในอินสตาแกรม

3 พอร์ชดาว 2

ล่าสุด (31 ต.ค.) ดาว พิมพ์ทอง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อดังอย่าง วันบันเทิง หลังมีภาพหลุด พอร์ช ศรัณย์ ขณะกำลังพูดคุยเฟซไทม์กับสาวปริศนาคนหนึ่ง ซึ่งนักแสดงสาวเผยว่า ตนและพอร์ชเลิกขาดแล้วไปเมื่อวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่าน ยอมรับว่าเป็นเพราะมือที่สามจริง ส่วนสาเหตุที่ตนพูดถึงความสัมพันธ์แบบไม่ชัดเจนผ่านสื่อวันก่อน เพราะไม่อยากให้หลายคนมองอดีตคนรักแย่ อยากพูดแต่ในมุมของตัวเอง ไม่อยากให้ร้ายคนอื่นต่อหน้าสื่อ

ก่อนคบกันมีคนเคยเตือนแล้วว่าอีกฝ่ายเป็นเจ้าชู้ ข้อความที่โพสต์ไป เพราะรู้มาส่วนหนึ่ง ถ้าไม่รู้คงไม่โพสต์ สำหรับผู้หญิงคนนี้ไม่รู้จักเลย ซึ่งการเจ้าชู้นี้จับยากมาก เพราะเป็นคนค่อนข้างไว้ใจ ไม่เคยถามพอร์ชเรื่องผู้หญิง ไม่เคยสงสัย ไม่เคยขอเช็กโทรศัพท์ แต่ก็มีคนแจ้งให้ทราบหลาย ๆ ทาง ซึ่งตอนไปเที่ยวช่วง ก.ค. – ส.ค. ยังโอเคอยู่ น่าจะเป็นช่วงหลัง ๆ มากกว่า ตอนนี้เสียความรู้สึกมากกว่าเสียใจ รู้เร็วก็จบเร็ว ที่ผ่านมาจับความเจ้าชู้ได้แต่ไม่มีหลักฐาน ซึ่งตอนวันที่บอกเลิก พอร์ชก็เอ่ยปากขอโทษและยอมรับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอารมณ์ชั่ววูบ

1 พอร์ชดาว 4

6 พอร์ชดาว 3

6 พอร์ชดาว 4

ขอบคุณข้อมูลจาก วันบันเทิง

Avatar photo