Entertainment

ดาว พิมพ์ทอง น้ำตาคลอ ผิดเองที่ใจร้อนบอกเลิก พอร์ช ศรัณย์ ไม่แน่ใจเรื่องมือที่สาม

ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายคนตกใจกันยกใหญ่ หลังนักแสดงสาวสวยช่อง 3 “ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม” หวานใจของพระเอกช่อง 7 “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ได้ออกมาโพสต์ระบายความในใจยาวเหยียดคล้ายตัดพ้อถึงความสัมพันธ์ในช่วงเวลานี้ที่ดูเหมือนเจ้าตัวกำลังเหนื่อยกับความรักอย่างมาก พร้อมประโยคเด็ดที่ว่า ถ้าปรับไม่ได้ก็เลิก และผิดเองที่คบกันไวไป

นอกจากนี้ สาวดาว ยังได้ทำการอันฟอลโล หนุ่มพอร์ช และลบคู่ออกจากอินสตาแกรมส่วนตัวจนเกลี้ยง ขณะที่ฝ่ายชายยังคงฟอลโลอินสตาแกรมของเธออยู่เช่นเดิม ยิ่งทำเอาหลายคนอดคาดเดาไปไม่ได้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในตอนนี้กำลังร้าวหนัก

1 พอร์ชดาว 6

ล่าสุด (29 ต.ค.) ดาว พิมพ์ทอง ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวแบบหมดเปลือกว่า “มันยังไม่มีอะไรชัดเจนเลยนะคะตอนนี้ ทุกอย่างมันยังไม่ได้เคลียร์ และก็ยังไม่ลงตัว ซึ่งสิ่งที่หนูโพสต์หนูเองก็ต้องขอโทษพอร์ชเขาด้วย เพราะหนูไม่คิดเลยว่าจะมีคนแคปข้อความนั้นไป เนื่องจากเฟสบุ๊กนั้นคือเฟสบุ๊กส่วนตัวของหนูจริงๆ และหนูลงแค่แป๊บเดียวหนูก็ลบออก ก็คือหนูอยากให้ทุกคนอย่าไปอ่านโพสต์นั้นและมามองว่าพอร์ชแย่ หนูอยากให้ทุกคนมองในมุมของเขาด้วย”

“วันนั้นมันเกิดเหตุการณ์ขัดแย้งกันค่ะ เรื่องนี้มันเป็นจุดขัดแย้งที่เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงแรกๆ แล้ว แต่ที่ผ่านมาเราเลือกที่จะมองข้ามมันมาตลอด จนกระทั่งเรารู้สึกว่าเรามองข้ามมันไม่ได้ มันก็เลยมีความน้อยใจเกิดขึ้นค่ะ แต่เราไม่ได้ทนนะคะ และมันก็เหมือนที่เราพูดกันตั้งแต่แรกว่าช่วงนั้นมันดี ทุกอย่างมันดีมาโดยตลอด เวลาที่เราพูดกันผ่านสื่อว่ามันดี มันก็คือดีจริงๆ เราไม่ได้อดทน”

“หนูอยากจะกลับไปอยู่ในจุดแรก จุดที่หนูยังเป็นแค่ ดาว พิมพ์ทอง กลับไปอยู่ในจุดที่หนูยังไม่เคยมีแฟน หนูอยากจะกลับไปอยู่ในจุดที่เป็นพื้นฐานของหนูก่อน เพราะหนูไม่สามารถรู้ได้เลยว่าในอนาคตสถานะของเราทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ตอนนี้เขาอยู่เฉยๆ ก่อนดีกว่าค่ะ”

1 พอร์ชดาว 4

“สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอาการงอนของเรา หนูเป็นคนงอนแรงอยู่แล้ว เหมือนกับที่หนูเคยบอกมาตลอดว่าหนูเป็นคนอารมณ์แรง”

“หนูเป็นคนพูดว่าเลิกเองค่ะ คือมันเป็นการพูดเล่นค่ะ แต่ว่ามันก็เหมือนว่าเขาต้องการระยะห่างด้วย ส่วนตัวหนูเองก็ต้องการเวลาของหนู ดังนั้นสถานะตอนนี้ของเราทั้งคู่มันจึงไม่ชัดเจน ทุกอย่างมันยังไม่เคลียร์ ดังนั้นอย่าเพิ่งไปตีความดีกว่าค่ะว่าเราเลิกกันแล้ว ตอนนี้เราแค่ถอยออกมาในสถานะหนึ่งเฉยๆ เพื่อให้ต่างคนต่างได้ให้เวลากัน”

“มันก็ยังพูดไม่ออกค่ะว่าจะเคลียร์ให้มันจบดีไหม คือมันก็แล้วแต่เวลาละกันค่ะ แต่สำหรับหนูที่อยากจะเคลียร์ ณ ตอนนี้ก็คือ อยากขอโทษในสิ่งที่หนูโพสต์ ขอโทษที่ทำให้คนอื่นมองเขาแย่ ซึ่งเรื่องนี้หนูเองก็รู้ตัวว่าผิด และหนูก็ขอยอมรับผิดในส่วนนี้ด้วย ถามว่าเรายังรักเขาอยู่ไหม รัก (น้ำตาคลอ)”

1 พอร์ชดาว 3

“หนูก็ไม่ได้มีทิฐินะคะ แต่อย่างที่บอกไปตอนแรก ปัญหานี้มันคือจุดเล็กๆ ที่เราพยายามมองข้ามมันมาโดยตลอด ดังนั้นสำหรับหนูถ้าหากเราสามารถถอยกันคนละก้าวได้ เราก็คงจะกลับไปเป็นเพื่อนเหมือนเดิมที่เราเคยเป็น แต่ถ้าหากเราต้องแตกหักกันไปเลย หนูเองก็กลัวว่ามันจะมองหน้ากันไม่ติด”

“ตอนนี้ก็มีคุยกันบ้าง มีคุยกันเล็กๆ น้อยๆ แต่มันก็ไม่ได้เป็นเชิงง้อหรอก เพราะตัวหนูเองก็จะเป็นในลักษณะของการขอโทษกับสิ่งที่หนูโพสต์ออกไปมากกว่า ขอโทษที่ทำให้คนอื่นมองเขาไม่ดี ส่วนประเด็นเรื่องมือที่สาม หนูเองก็ไม่แน่ใจ และหนูก็ไม่อยากไปยุ่งเพราะมันเป็นเรื่องของเขาแล้ว

“ช่วงนี้เวลาเจอคนเข้ามาคอมเมนท์ในแง่ลบมันสะเทือนใจ และกระทบความรู้สึกค่ะ เพราะตอนนี้ก็จะมีคนเข้ามาบอกเหมือนกันว่ากรรมตามสนอง ไปแย่งเขามาก็เลยต้องเจออะไรแบบนี้ ซึ่งจริงๆ เรื่องนี้หนูบอกไปหลายรอบแล้วนะคะว่า หนูไม่ได้ไปแย่งใครมา หนูทำทุกอย่างถูกต้องมาตลอด ส่วนตอนนี้ไม่ได้รออะไรเลย ก็แค่ให้เวลากันค่ะ ขอคุยกันด้วยเหตุผลก่อน”

Avatar photo