Entertainment

เป๊ก เปรมณัช ก็ซวย! โดนโซเชียลเอี่ยวดราม่าไปด้วย หลังส่งกำลังใจให้ ดีเจพล่ากุ้ง

โดนเอี่ยวดราม่าไปด้วยซะอย่างนั้น สำหรับพิธีกรและนักแสดงหนุ่ม เป๊ก – เปรมณัช สุวรรณานนท์” ที่ก่อนหน้านี้ได้เข้าไปคอมเมนท์ให้กำลังใจ ดีเจชื่อดัง “พล่ากุ้ง – วรชาติ ธรรมวิจินต์” หลังถูกโซเชียลรุมวิพากษ์วิจารณ์สนั่นเรื่องการพูดจาเหยียดเพศ จนออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อผ่านไอจีว่า “ด่ากันขนาดนี้ ไม่อยากอยู่บนโลกใบนี้แล้ว”

โดย หนุ่มเป๊ก ได้เข้ามาคอมเมนท์ในโพสต์ดังกล่าวว่า “ใจเย็นพี่ เดี๋ยวก็ผ่านไป สู้โว้ยยย” ทำเอาชาวเน็ตหลายคนเข้ามาตำหนิว่า ควรตักเตือนและบอกให้เพื่อนออกมาขอโทษมากกว่าจะบอกให้อีกฝ่ายใจเย็น เพราะนี่ไม่ใช่ดราม่าครั้งแรกที่เกิดขึ้น

8 เป๊ก เปรมณัช 5

ล่าสุด เป๊ก เปรมณัช ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่า “คอมเมนท์ที่เข้าไปให้กำลังใจพล่ากุ้ง ถามว่าเรามองเหตุการณ์อย่างไร ก็ไม่ได้มองครับ พอเปิดไปเจอแล้ว คนใกล้ตัวเรา หรือเพื่อนที่รู้จัก เขาไม่ไหวกับชีวิตแล้วนะ จะให้ทำยังไงอ่ะ คนๆ หนึ่งที่จะลุกมาโพสต์ข้อความแบบนั้นได้ มันก็ต้องไม่ไหวกับชีวิตแล้วจริงๆ เรารู้สึกว่าพอเป็นอะไรแบบนั้น อย่างน้อยเราก็ส่งกำลังใจไปก่อน ผมดูปุ๊บก็รีบพิมพ์เลย ผมอาจจะไม่รู้อะไร อาจจะไม่ได้ดูก่อน แต่อย่างน้อยเราเห็น เราก็รู้สึกว่ามันไม่ได้ละ ก็ส่งไปถามเลยว่าพี่เป็นไร เป็นกำลังใจให้นะ สู้ๆ”

“ถามว่ากังวลมั้ยว่าจะมีผลกระทบอะไรมาถึงเรา ก็ไม่ได้กังวลอะไร เพราะว่าจริงๆ มันมาจากใจเรามากกว่า รู้สึกว่าเราอยากจะส่งถึงเพื่อนว่าเป็นอะไร ผมขอแค่เป็นหนึ่งส่วนเล็กๆ ที่ให้กำลังใจ รู้สึกว่าเป็นแค่มนุษย์คนนึง ทำอะไรผิด บางทีก็ต้องได้รับการให้อภัย”

“พอมารู้ทีหลัง ข่าวมาถึงเรา ก็คิดว่ามันขนาดนี้เลยหรอ แต่ตอนนี้ก็รู้คร่าวๆ แล้วล่ะ ถามว่าได้คุยกับพล่ากุ้งหรือยัง ไม่ได้คุยนะครับ แต่จริงๆ ผมว่าแค่นี้เขาก็รู้สึกผิดแล้ว มันรู้สึกผิดอยู่แล้ว เราให้โอกาสเขามันก็น่าจะดีนะ”

8 เป๊ก เปรมณัช 3

“จริงๆพี่พล่ากุ้งเป็นคนสนุก เขาก็เป็นกันเองกับเราตลอดเลยคิดว่า เป็นอะไรหนักขนาดนี้ แต่พอผมคิดอีกมุมหนึ่งว่าเขาเรียนศิลปากรจิตรกรรมมันอาจจะมีความอาร์ต มีมุมอาร์ตลึกๆ ที่มันเกิดขึ้น เราก็ไม่รู้เราแค่ส่งมา”

“ถามว่าโลกโซเชียลโจมตีเยอะไหม เราไม่สามารถควบคุมความคิดใครไรได้ จะเกิดก็ต้องเกิด แต่ว่าบางคนกระทำอะไรไปแล้ว แล้วทำผิดพลาดจริงๆ ผมรู้สึกว่า เขาก็คงรู้สึกผิดของเขาแหละ ถ้าผมโทรไปคุยเขาก็คงจะไม่ไหวอ่ะ เขาก็มีส่งมาในกลุ่มที่แยกๆ มาก็รู้สึกว่า เหนื่อย หนัก”

“ผมไม่ได้เสียความรู้สึกหรือกลัวจะซวยไปด้วยเลย มันคือความหวังดีจริงๆ ใครจะว่าอะไร เราก็แล้วแต่ ผมว่ามันก็คือกระแสสังคมแหละ ถ้าถามว่าใจเราจริงๆ เราส่งพลังให้เขาจากเพื่อนคนนึง ผมก็รู้สึกว่า ได้ทำอะไรแล้วนะ จะผิดก็ได้ แต่เราเกี่ยวอะไรในส่วนตรงนั้นด้วยเหรอ เราแค่ส่งเอาความหวังดีให้เพื่อน”

8 เป๊ก เปรมณัช 4

Avatar photo