Branding

ขายแฟรนไชส์ ‘สวนสนุกติดแอร์’ เริ่มต้นล้านบาท

ธุรกิจ “สวนสนุกติดแอร์” โดยบริษัท ก็อทอิท เอนเตอร์เทน จำกัด ได้เริ่มต้นขึ้นในปี 2559 รวมระยะเวลาสู่ปีที่ 4 ในการดำเนินธุรกิจจจนถึงปัจจุบัน ล่าสุด พร้อมเปิดขายแฟรนไชส์แก่ผู้สนใจ รองรับเทรนด์เด็กและครอบครัวแนวโน้มจับจ่ายเพิ่ม พร้อมออกแบบตามความต้องการของผู้ลงทุน

คุณบ๊อบ อธิราช ผู้จัดการโครงการ Happy Farm on Tour
อธิราช ชูเรือง

นายอธิราช ชูเรือง ผู้จัดการโครงการสวนสนุกติดแอร์ บริษัท ก๊อทอิท เอนเตอร์เทน จำกัด เปิดเผยว่า จากการเปิดธุรกิจนี้มาระยะเวลา 4 ปี พบว่ามีอัตราการเติบโตทุกปีประมาณ 10-15 % โดยเครื่องเล่นที่เปิดให้ลูกค้าใช้บริการเป็นของใหม่และทันสมัยสุดในแถบเอเชีย ซึ่งนำเข้ามาจากโรงงานที่ดีที่สุดในประเทศจีน ทำให้บริษัทนับว่าเป็นรายแรกในประเทศไทยที่โดดเด่นด้านธุรกิจสวนสนุกติดแอร์ขนาดยักษ์

สำหรับสวนสนุกติดแอร์ จะเน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายครอบครัว ระดับบีบวกขึ้นไป โดยเฉลี่ยยอดลูกค้าใช้บริการในแต่ละแห่งประมาณ 20,000-30,000 ราย ซึ่งตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา บริษัทได้ร่วมกับศูนย์สรรพสินค้าเซ็นทรัลเพื่อจัดสรรพื้นที่เนรมิตเป็นสวนสนุกติดแอร์ขนาดยักษ์ ครั้งแรกของประเทศไทยเพื่อให้ครอบคลุมทั้งในพื้นที่กรุงเทพและต่างจังหวัด

เครื่องเลนใน Happy Farm on Tour

ทั้งนี้ บริษัทเตรียมเปิดให้แก่ผู้สนใจทำธุรกิจเด็กและครอบครัวที่มีแนวโน้มเติบโตสูง ด้วยการขายธุรกิจแฟรนไชส์เครื่องเล่นเป่าลม ที่เน้นการวางโมเดลดีไซน์พื้นที่ตามความต้องการให้เหมาะสมกับพื้นที่ให้แก่ลูกค้าที่สนใจแฟรนไชส์ และวางโมเดลการตลาดให้ทันสมัยและคืนทุนรวดเร็วในระยะเวลา 6 เดือน ตัวอย่างงบการลงทุน คือเริ่มต้นด้วยขนาดพื้นที่ 200 ตารางเมตรด้วยงบลงทุน 1 ล้านบาท หรือขนาดพื้นที่ 400 ตารางเมตรด้วยงบการลงทุน 3 ล้านบาท จะประกอบด้วยเครื่องเล่นเป่าลม 5ชนิดเครื่องเล่น เป็นต้น

นอกจากนี้ ล่าสุดบริษัทยังรุกต่อเนื่อง ด้วยการจัดกิจกรรม Happy Farm On Tour ภายใต้คอนเซ็ปต์ Happy Farm extreme ตั้งแต่วันที่ 8-14 ตุลาคม 2562 สามารถใช้บริการตั้งแต่ 10.00 -22.00 น. ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ค่าบริการเครื่องเล่นเป่าลมระยะเวลา 1 ชั่วโมงราคา 100 บาท และค่าบัตรทั้งวันราคา 200 บาท ส่วนเครื่องเล่นนินจาคอร์ต 1 ชั่วโมงค่าบัตรราคา 200 บาท หากเล่นได้ทั้งวันค่าบัตร 400 บาท และค่าบัตรเล่นได้ทุกเครื่องเล่นและทั้งวัน 500 บาท

น้องเภา สนุกสนานกับเครื่องเล่น

พร้อมกันนี้ ยังเตรียมจัดส่ง สวนสนุกติดแอร์ ไปยังห้างเซ็นทรัลพลาซ่าอีก 6 สาขาได้แก่ เซ็นทรัลพลาซ่ามหาชัย, เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่, เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต, เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และ เซ็นทรัลพลาซ่า อุดร เป็นต้น คาดยอดรายได้เติบโตกว่า 15 % หรือมีลูกค้าใช้บริการคาดพุ่ง 150,000 ราย

Avatar photo