Entertainment

เดือดอีก! เป๊ก สามี ธัญญ่า ซัด! อองตวน เทรนเนอร์ เจ้าขุน ปากดี ท้า 3 รุม 1 บอกมึงชกกูยิง

โซเชียลกำลังเดือดระอุ! หลังจบการแข่งขันในคู่สุดท้ายของรายการ “10 FIGHT 10 Presented by GS Battery” ระหว่าง เจ้าขุน – จักรภัทร วรรธนะสิน (ทีมดำ) VS แบงค์ – ธิติ มหาโยธารักษ์ (ทีมขาว) ซึ่งผลการตัดสินปรากฏว่า หนุ่มแบงค์ เป็นฝ่ายชนะน็อก เจ้าขุน ไปในยกที่ 2

โดยภายหลังจากการจบการแข่งขัน ก็ได้เกิดดราม่าเดือดตามมาอย่างหนัก ถึงพฤติกรรมหลายๆ อย่างบนสังเวียนของ เจ้าขุน ทั้งการชูนิ้วกลางให้กับผู้ชม แย่งไมค์จากมือของพิธีกร รวมไปถึงดราม่าของเทรนเนอร์มุมดำ อย่าง อองตวน ปินโต ที่เก็บอารมณ์ไม่อยู่ประกาศท้าชก 3 ต่อ 1 และขอใช้มือซ้ายข้างเดียวบนสังเวียน ทำให้โดนดราม่าจัดหนักจัดเต็มเช่นกัน

11 อองตวน 3

และในเวลาต่อมา อองตวน ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมขอโทษและชี้แจงถึงปมร้อนนี้ว่า “ผมต้องขอโทษทุกๆ คน ที่ติดตามให้กำลังใจมาโดยตลอด วันนี้สติหลุดจนพูดไม่น่ารัก การท้าทายบนเวทีวันนี้เป็นความเลือดร้อนวู่วามขอผม ผมอยู่ในฐานะโค้ช มีหน้าที่ผลักดันให้ลูกทีมไปถึงเป้าหมาย ไม่ใช่แพ้แล้วมาท้าตีท้าต่อย ขอโทษอีกครั้งในความวู่วามของผม สัญญาว่าจะคุมสติให้ดีขึ้น ขอบคุณและขอโทษอย่างที่สุดคับ”

11 อองตวน 5

ขณะที่ เป๊ก – สัณชัย เองตระกูล สามีของดาราสาว ธัญญ่า – ธัญญาเรศ รามณรงค์  ก็ได้ออกมาโพสต์เดือดหลังได้ชมคลิปประกาศท้าชก 3 ต่อ 1 ของ อองตวน โดยระบุข้อความว่า “-ึงอยากชก? แต่-ูอยากยิง-ึงว่ะ เดินให้ถึง-ูนะไอ-ด ปากดีนะ-ึง เป็นฝรั่งอยากเ-อกพูดไทย ถ้าจะพูดไทย ให้มีมารยาท สัมมาคารวะความเป็นไทยหน่อยไอ-ย @แ-งชื่อไรวะ ไอเ-แม่ ของขึ้น เดี๋ยว-ึง👣 อยากลองก็ติดต่อมา -ึงชก -ูยิง“ ก่อนจะลบโพสต์ดังกล่าวออกไป

11 อองตวน 6

11 อองตวน 4

11 อองตวน 2

3 นิโคลีนชิปปี้อองตวน 3

Avatar photo