Entertainment

สวนกระแสดราม่า! แน็ก ชาลี ร่ายยาวเหตุใส่เสื้อสีเทา ไปเชียร์ 10 fight 10

กลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วทั้งโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับรายการ “10 FIGHT 10 Presented by GS Batter” ที่พึ่งจะผ่านพ้นไปเมื่อวานนี้ (12 สิงหาคม 2562) สำหรับการแข่งขันคู่หยุดโลกที่ทุกคนรอคอย คู่สุดท้ายของซีซั่นนี้ ระหว่าง 2 นักชกที่สาวๆ ต้องตามเชียร์กันทั้งประเทศ! “เจ้าขุน จักรภัทร”ฉายา สิงโต ราชานักล่าผู้ไม่เคยกลัวใคร เพราะศึกนี้แพ้ไม่ได้! ปะทะเดือด “แบงค์ ธิติ” ฉายา Dire Wolf สุนัขป่าโลกันตร์ ลีลาชกเฉียบคมว่องไว ชัยชนะเท่านั้นที่ต้องการ!

View this post on Instagram

A post shared by "10 Fight 10 ซีซั่น 2" (@10fight10)

โดยงานนี้มีอีกหนึ่งหนุ่มที่แย่งซีนนักมวยไปเต็มๆ นั่นก็คือ นักแสดงหนุ่ม แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ ที่ได้ไปเชียร์ติดขอบสนาม โดยในระหว่างที่นั่งดูหนุ่มแน็กยังมีสีหน้าเคร่งเครียดจนโดนชาวเน็ตแซว แต่แน็กได้ออกมาบอกว่า ตอนนั้นตนกำลังทำสีหน้าที่กำลังตื่นเต้นสุดๆ และมีความสุขมากๆ

นอกจากนี้ยังมีหลายคนที่สงสัยว่าหนุ่มแน็กมาเชียร์ทีมไหนกันแน่ เพราะเจ้าตัวไม่ได้ใส่เสื้อสีขาวหรือสีดำ แต่ดันใส่สีเทามาแทน งานนี้หนุ่มแน็กก็ได้อธิบายเรื่องที่ใส่เสื้อสีเทาได้น่ารัก ทำเอาฮาลั่นทั้งโซเชียลเลยทีเดียว

“อธิบายยังไงดี ยาวๆเลยละกัน5555
นั่นคือหน้าตาผมกำลังตื่นเต้นและมีความสุขมากๆนะครับ
เนื่องด้วยไม่รู้เค้าหลอกผมหรือเปล่าบอกจะให้ขึ้นชกซีซั่น2 ผมคิดไว้แล้วผมจะเปิดตัวด้วยชุด พญากุ้ง จะมีใครรอดูผมชกไหมผมสู้ไม่ได้ก็จะวิ่งรอบเวที 5555

ก่อนอื่นขอบพระคุณมากนะครับที่เชิญผมไปดู นั่นคือหน้าผมมีความสุขมากจริงๆนะ ในหัวคิดอะไรเต็มไปหมด ตื่นเต้น มีคนบอกว่าหน้าเครียดเพราะคิดถึงสัตว์ที่บ้านหรือเปล่า ผมจะบอกว่าผมลืมเลยว่าผมต้องรีบกลับมาเลี้ยงลูกนกเอี้ยงมันตกจากรังตอนพายุมา แต่อาจจะด้วย วันนี้ผมตื่นแต่เช้าไปร้านหลอดไฟตั้งแต่ร้านเปิด ซื้อสายไฟมาเดินรอบบ้าน ตากแดดทั้งวันจนก่อนจะออกไปดูมวยผมเดินไปสตาร์ทรถ เสร็จปุป เรียกแกร็บ ไปแทนเฉยเลย พี่แกร็บยังถามว่ามาทำอะไรแถวนี้ ผมบอกเปล่าครับพี่นี่บ้านผม และคุยกันนิดหน่อย

ผมถึงงานผมดีใจมาก ผมไม่ได้ไปทำงานเจอคนนานมากวันนี้ได้เจอพี่ๆที่ดีๆที่เคยรู้จักเยอะมากผมมีความสุขมากครับ

มาที่เรื่องเสื้อ เมื่อวานใครเห็นผมไปเดินเลือกซื้อเสื้อที่เซ็นทรัลอีสติ์วิลล์บ้าง ผมเลือกนานมากๆ มา2ตัว 2สี ดำกับ ขาว

แต่ก่อนออกจากบ้านผมอยากเป็นกลางไง จริงๆนะ เลยพิมพ์ไปถามพี่ทีมงานว่า พี่ผมใส่เสื้อสีอะไรไปได้บ้าง พี่เค้าบอกแต่งอะไรก็ได้ให้ดูดี ผมเลยใส่สีเทา เลยได้นั่งตรงกลางจริงๆ แค่นี้แหละครับ ฝันดี คลิปส่องบ้านเหี้ยรอกันก่อน ตอนนี้ตังค์หมดปล่อยกุ้งเพลิน ..(ผมกำลังใช้โทรศัพพ์ใหม่พิมพ์อยู่55555)”

ขอขอบคุณข้อมูลจาก IG@charliepotjes IG@10fight10

Avatar photo