Entertainment

ดราม่าระอุ! แฮชแท็ก #เจ้าขุน ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ปมหลุดชูนิ้วกลางบนเวที แย่งไมค์พิธีกร

โซเชียลเดือดระอุ! หลังจบการแข่งขันในคู่สุดท้ายของรายการ “10 FIGHT 10 Presented by GS Batter” ระหว่าง เจ้าขุน – จักรภัทร วรรธนะสิน (ทีมดำ) VS แบงค์ – ธิติ มหาโยธารักษ์ (ทีมขาว) ซึ่งผลการตัดสินปรากฏว่า หนุ่มแบงค์ เป็นฝ่ายชนะน็อก เจ้าขุน ไปในยกที่ 2

1 เจ้าขุน 5

โดยภายหลังจากการจบการแข่งขัน ก็ได้เกิดดราม่าเดือดตามมา เมื่อ เจ้าขุน เผลอชูนิ้วกลางบนเวที ก่อนที่ พ่อเจ เจตริน จะเข้ามากอดลูกชาย จนทำเอาหลายคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น ว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม

1 เจ้าขุน 16

1 เจ้าขุน 4

ทั้งนี้ ยังรวมไปถึงช็อตที่ เจ้าขุน แย่งไมค์จากมือของพิธีกรหนุ่ม กันต์ กันตถาวร ขณะกำลังพูดอยู่ ซึ่งทำเอา หนุ่มกันต์ ถึงกับต้องรีบแก้ไขสถานการณ์ด้วยการพูดติดตลกว่า “ไม่มีใครเคยแย่งไมค์จากผมมาก่อนในชีวิต คุณตา ปัญญา เจ้าของบริษัทยังไม่เคยทำ… ไอ้เจ้าขุน !!”

1 เจ้าขุน 7

นอกจากนี้ ยังมีประเด็นที่มีหลายคนสังเกตว่า เจ เจตริน มีการทำรางวัลเกิน นำมามอบให้กับลูกชายบนเวทีอีกด้วย จึงทำให้ตอนนี้แฮชแท็ก #เจ้าขุน ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม ยังมีชาวเน็ตหลายคนที่เข้าใจ และมองว่า เจ้าขุน ยังเด็กอยู่ อายุเพียง 16 ปี อาจจะควบคุมอารมณ์ได้ไม่ดีนัก และในตอนท้าย เจ้าขุน ก็ได้มีการจอโทษผู้ที่เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ทั้งหมดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

1 เจ้าขุน 15

1 เจ้าขุน 14

1 เจ้าขุน 13

1 เจ้าขุน 12

1 เจ้าขุน 11

1 เจ้าขุน 10

1 เจ้าขุน 9

1 เจ้าขุน 8

1 เจ้าขุน 3

1 เจ้าขุน 2

Avatar photo