Entertainment

บลู จิรารัตน์ โชว์แชทที่พ่อ-แม่ ส่งมาหาหลังลูกสาวตกเป็นข่าวมือที่ 3 ซัน-ต้นหอม

ถือเป็นข่าวทอล์คออฟเดอะทาวน์ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา สำหรับการเลิกราของคู่รักต่างวัยระหว่าง “ซัน ประชากร” กับ “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” ที่หลังจากทั้งคู่ยุติความสัมพันธ์กันไป ก็มีกระแสข่าวเรื่องมือที่สามเข้ามาให้ได้เม้าท์กันไม่จบไม่สิ้น ในขณะที่เน็ตไอดอลสาวสุดเซ็กซี่ ครูบลู จิรารัตน์” ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยทำลายรักของทั้งคู่ ก็โดนหางเลขถูกโจมตีและจับผิดจากชาวโซเชียลอย่างหนัก

1 บลูจิรารัตน์ 5

ความคืบหน้าล่าสุด (6 ก.ค.) ในเฟซบุ๊กของ บลู จิรารัตน์” เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพข้อความจากแชทไลน์โดยระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เอาจริงๆนะ บลูเข้มแข็งมาก ไหว สบายมาก แต่พอเห็นคนที่เรารักต้องมาเครียดกับเรื่องของเรา น้ำตามันก็ไหลเอง บลูขอโทษพ่อกับแม่นะคะ แต่ทุกอย่างทำเพื่อครอบครัวของเรานะ✌🏻 “

ซึ่งภาพข้อความในแชทระบุว่า “เป็นไงบ้าง , สู้ๆนะ , พ่อกับแม่เป็นกำลังใจให้เสมอนะ” ขณะที่ฝั่งของเน็ตไอดอลสาวก็ได้มีการตอบกลับไปว่า “สบายมาก”

1 บลูจิรารัตน์ 4
1 บลูจิรารัตน์ 3

ทั้งนี้ นักแสดงหนุ่ม ซัน ประชากร ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ปมร้อนถึงสาเหตุการยุติความสัมพันธ์กับแฟนสาว ดีเจต้นหอม ศกุนตลา พร้อมยืนยันว่าเน็ตไอดอลสาวสุดเซ็กซี่ ครูบลู จิรารัตน์ ไม่ใช่มือที่สาม โดยระบุว่า ตนเองและต้นหอมเลิกกันก่อนจะมีน้องบลูเข้ามา ตนรู้จักกับน้องบลูมานานมาก ตั้งแต่สมัยอยู่จ.อุดรธานี เพราะเล่นเกมในกลุ่มเดียวกัน เวลาคุยกับน้องบลูเราจะคุยเรื่องเกมอย่างเดียว ก่อนที่น้องจะต้องมาซวยเพราะตน ซึ่งความจริงผู้หญิงไม่มีใครอยากเป็นมือที่สามของใคร และตอนนี้ตนทิ้งน้องไม่ได้ เพราะน้องโดนสังคมประณาม ตนเป็นผู้ชายต้องรับผิดชอบ” ส่วนประเด็นที่ว่าไปซื้อรถหรูด้วยกันนั้น ถ้าใครมีรูปที่ไปโชว์รูมด้วยกัน ตนจะให้รูปละ 1 ล้านบาทพร้อมกับยืนยันว่าสิ่งที่พูดคือความจริงทั้งหมด

Avatar photo