Entertainment

ดีเจดาด้า รับตรงๆ โพสต์รูปหมาแคปชั่นตอแxลตั้งใจเหน็บ ซัน เผยปมรูปที่ไปโชว์รูมรถ

หลัง ดีเจดาด้า วรินดา ดีเจและพิธีกรดัง ได้โพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า “อันนี้ตอแXลนะคะ ดูออก” พร้อมแคปชั่นว่า “วันนี้เสพข่าวบันเทิงเยอะ สายตาจะเป็นแบบนี้ค่ะ5555🙄🙄🙄” โดยมีเพื่อนซี้อย่าง ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ที่ได้เข้าไปกดถูกใจภาพนี้อีกด้วย จนหลายคนพากันโยงว่า ดีเจดังต้องการที่จะเหน็บบทสัมภาษณ์เปิดใจของนักแสดงหนุ่ม ซัน ประชากร ที่ได้ออกมาเคลียร์ปมร้อนสาเหตุการยุติความสัมพันธ์กับ ดีเจต้นหอม และยืนยันว่าพริตตี้สาวสุดเซ็กซี่ ครูบลู จิรารัตน์ ไม่ใช่มือที่ 3

4 ดีเจดาด้าต้นหอมซัน 12

14 ดีเจดาด้า 3

ล่าสุด ดีเจดาด้า ก็ได้ออกมายอมรับผ่านรายการแฉขณะเป็นผู้ดำเนินรายการ โดยยอมรับว่าโพสต์ข้างต้นเกี่ยวข้องกับ ดีเจต้นหอม และ ซัน จริง ซึ่งตนเองออกมาโพสต์ในฐานะของเพื่อนดีเจต้นหอมที่ได้ยินได้ฟังเรื่องราวมาจากทางฝั่งเดียว และสิ่งที่ได้ฟังจากเพื่อนไม่ตรงกับสิ่งที่ซันออกมาให้สัมภาษณ์จึงมีอารมณ์โกรธแทนเพื่อนนิดนึง เป็นอะไรที่ไม่ดีในฐานะของคนที่ทำงานตรงนี้

14 ดีเจดาด้า 4

ส่วนประเด็นที่ ดีเจมดดำ ระบุว่ามีคนเห็น ซัน และ ครูบลู ไปซื้อรถหรูด้วยกันก่อนที่ดาราหนุ่มจะออกมาท้าว่า ถ้าใครมีรูปที่ไปโชว์รูมด้วยกัน ตนจะให้รูปละ 1 ล้านบาท ดีเจดาด้า เผยว่า “เรื่องนี้เป็นแค่การคาดเดาเล่นๆ กับกลุ่มเพื่อน ซึ่งหากใครอยากรู้รายละเอียดมากกว่านี้ ให้รอถามมดดำเองจะดีกว่า

ก่อนที่ดีเจสาวจะปิดท้ายด้วยว่าว่า “รูปหลุด มีจริงมั้ย? คงต้องบอกว่า มันก็ไม่น่าจะมีหรอก เพราะตอนที่เกิดเรื่องนั้น ซัน กับ ต้นหอมยังไม่เลิกกัน ดังนั้นก็คงไม่มีใครคิดจะไปถ่ายรูปหรืออะไร”

14 ดีเจดาด้า 2

Avatar photo