Entertainment

ลูกบุญธรรม ศิริพร อำไพพงษ์ แฉอีกระลอก! อักษรย่อ ‘ล’ บงการทุกอย่าง สั่งปลดรูปคู่ผัวเมีย

เป็นประเด็นร้อนที่หลายกำลังวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้กับศึกคู่แม่ลูกบุญธรรม ระหว่างนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง “ศิริพร อำไพพงษ์” และลูกสาวบุญธรรม “อรนภา ดวงดี” ที่ก่อนหน้านี้ ศิริพร ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่าตอนนี้ได้ปิดกิจการคลินิกเสริมความงามที่ลูกบุญธรรมสาวดูแลอยู่แบบถาวรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และวอนขอให้หยุดเอาชื่อของเธอไปแอบอ้าง ก่อนที่อีกฝ่ายจะออกมาโพสต์ข้อความถึงผู้เป็นแม่บุญธรรม โดยบอกว่า นักร้องชื่อดังมีคนรักใหม่ ทิ้งสามี ทิ้งหลาน ทิ้งให้ลูกบุญธรรมอย่างเธอต้องต่อสู้กับทุกอย่างตามลำพัง โดยที่เธอก็เพิ่งทราบว่าคลินิกเสริมความงามที่เธอดูแลอยู่ถูกปิดกิจการไปแล้ว ขณะที่เพจดังก็ได้ออกมาเปิดเผยความจริงอีกมุม โดยอ้างว่าแท้จริงแล้วนักร้องลูกทุ่งสาวเป็นคนถูกอีกฝ่ายแย่งสามี

13 ศิริพร อำไพพงษ์ ลูกบุญธรรม 2

ล่าสุด (15 มิ.ย.) เฟซบุ๊กของ “อรนภา ดวงดี” ลูกบุญธรรมของ “ศิริพร อำไพพงษ์” ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึง อักษรย่อ “ล” ผู้หญิงปริศนารายหนึ่ง โดยระบุว่า

ผู้หญิงคนนั้น??? ชื่อเล่น “ล”

เมื่อ 8 เดือนที่ผ่านมา ผู้หญิงคนนี้ เดินเข้ามาในคราบของเศรษฐีนักบุญ เริ่มต้นจากการโอนเงินร่วมทำบุญ 100,000 บาท ในนามชื่อเธอและบริษัท…. เพื่อร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐิน และร่วมเป็นเจ้าภาพบวชพระ

หลังจากนั้นเธอก็ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม รวมถึงเสื้อผ้าแบรนด์เนมให้เปลี่ยนใหม่ให้ทั้งตู้ ทำให้การแต่งตัวเปลี่ยนไปจากเดิม โทรศัพท์คุยกันทั้งวันทั้งคืนจนดึกดื่น หลังจากนั้นก็ชวนไปอยู่อาศัยบ้านเดียวกันกับเธอ เธอเอาใจสารพัดทุ่มเทซื้อเพชรให้ ให้เงินใช้จ่ายพาไปดูเงินสดในกระเป๋า 200 ล้านที่ผู้หญิงคนนี้เก็บไว้ที่บ้านอีกหลังหนึ่ง พาไปเที่ยวญี่ปุ่น หลังจากที่ผู้หญิงคนนั้นเข้ามาจากการทำบุญ และใช้วิธีเปย์เงิน เปย์ความเป็นอยู่ที่เลิศหรูให้แล้ว เธอก็จะกันคนใกล้ชิด ให้ออกไปจากชีวิต

จะต้องมีแค่เธอผู้หญิงคนนี้เท่านั้น เธอเป่าหูให้ร้าย เสื่อมเสียเรื่องชู้สาว ขณะที่เธอพาไปอยู่บ้านของเธอ ไม่ว่าจะไปไหนผู้หญิงคนนี้จะติดตามไปด้วยตลอดนั่งตรงไหน เธอก็จะต้องนั่งเบียดตัวชิดติดกันทุกเวลาทุกสถานที่ หากใครเห็นก็คงมองเหมือน “คู่รัก”

ผู้หญิงคนนี้ เธอสร้างฝันจะชักชวนไปใช้ชีวิตที่ต่างประเทศ!! ล่าสุดทุ่มทุนจัดปาร์ตี้วันเกิด แผนของผู้หญิงคนนี้ ที่อ้างว่ารวยล้นฟ้า ปรนเปรอทุกสิ่งทุกอย่าง นำเงินมาทำบุญโดยไม่เคยเอาใบอนุโมทนาบัตรไปใช้ลดหย่อนภาษีกับบริษัทที่เธออ้าง..และ.. แผนสุดท้ายของผู้หญิงคนนี้คือ ยุให้ขายบ้าน ยุให้ขายกิจการ


เพื่อจะได้ไปใช้ชีวิตที่ต่างประเทศ ทุกอย่างประกอบกันไปหมดกับสิ่งที่ผู้หญิงคนนี้วางแผนเรื่องชู้สาวกล่อมและเป่าหูทุกวัน สร้างความเชื่อมั่นว่าเธอรวยโคตรๆ มันก็ถึงเวลาแล้วที่ผู้หญิงคนนี้ จะสั่งให้ขายบ้าน จะสั่งให้ขายกิจการ จะสั่งให้ขายทรัพย์สินแปรเปลี่ยนแปลงเป็นเงิน

นี่คือแผนของผู้หญิงคนนั้นที่เข้ามาทำลายครอบครัว และสุดท้ายแล้วก็คือให้ขายทุกสิ่งทุกอย่าง

**หากคุณเป็นติ่ง เป็นแฟนคลับจริง เป็นห่วงจริง คุณลองหันไปมองผู้หญิงคนนั้นเถอะ ขนาดรูปคู่สามีภรรยา ก็ยังสั่งปลดเอาออก แล้วเอารูปของเธอคู่กันติดแทนที่ นี่คือผู้หญิง??? ที่เข้ามาจากการทำบุญ และทุกอย่างก็เปลี่ยนแปลงไป ใครของจริง ใครของปลอมเดี๋ยวก็รู้ หรือไม่ไปไล่เช็คประวัติของผู้หญิงคนนั้นเอาก็ได้ หรือเช็คจากบริษัทที่เธอกล่าวอ้างเวลานำเงินมาทำบุญก็ได้ ว่าผู้หญิงคนนี้ มีอยู่ในบริษัทฯ นั้นจริงหรือไม่!!!”

13 ศิริพร อำไพพงษ์ ลูกบุญธรรม 1

Avatar photo